Chồng bóp cổ vợ đến chết trước mộ của con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Cư cùng vợ ra nghĩa địa để thắp hương cho con gái nhưng thiếu món mì Quảng thắp để hương nên ông Cư tức giận bóp cổ vợ đến chết.

Chiều 8/8, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Nguyễn Cư (49 tuổi, trú xã Hương An, huyện Quế Sơn) về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, 17h ngày 6/8, ông Cư cùng vợ cũ ra nghĩa trang Gò Truông, (xã Hương An) thắp hương cho con gái qua đời vì tai nạn giao thông.

me
Ảnh minh họa.

Tại đây hai người xảy ra to tiếng do người mẹ không mang đồ cúng là món mì Quảng con thích khi còn sống. Tức giận, ông Cư bóp cổ vợ cũ khiến bà này tử vong.

Sau khi gây án, ông Cư đến Công an huyện Quế Sơn tự thú. Theo nhà chức trách, ông Cư nghiện rượu. Kết quả khám nghiệm xác định nạn nhân chết do ngạt thở.

Ngày 22/7/2015, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Huỳnh Văn Hận (SN 1991, quê Đồng Tháp) về tội “Giết người”.

Theo đó, Huỳnh Văn Hận và chị Nguyễn Hoàng Kim Yến (SN 1991, ngụ quận 1, TP HCM) kết hôn vào cuối năm 2013; sau đó cả hai chuyển đến phường Thạnh Xuân (quận 12) mướn nhà trọ sinh sống.

Hàng ngày chị Yến làm nghề tiếp thị mỹ phẩm còn Hận cũng là bảo vệ cho một công ty. Trong thời gian chung sống, Hận nghi ngờ vợ có tình cảm với người con trai khác nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 13/10/2014, sau khi cãi nhau với vợ, Hận bỏ về quê Đồng Tháp. Sau đó, chị Yến gọi điện xin lỗi và kêu Hận trở về. Ngày 16/10/2014, Hận chạy xe máy đến nơi chị Yến làm việc chở vợ về nhà trọ.

Trong lúc hai vợ chồng đang làm lành thì điện thoại chị Yến có tin nhắn, tuy nhiên chị không xem. Sau đó, trong lúc chị Yến nghe điện thoại thì Hận nghi ngờ là bạn trai nên giật điện thoại.

Sau khi đọc tin nhắn nội dung “Em đang làm gì đó sao không thấy em trả lời vậy ?” Hận đã cãi nhau nảy lửa với vợ. Không kiềm chế, Hận đè vợ xuống nền nhà rồi dùng tay bóp cổ vợ đến tắt thở. Sau đó, Hận khóa cửa rồi bỏ ra quán nước gần nhà uống cà phê.

Một lúc sau, thấy một người gần phòng trọ đi làm về, Hận dẫn người này sang phòng trọ mình nói đã giết vợ và nhờ chở lên công an đầu thú.

Nhiều người dân xóm trọ cho biết, do chị Yến xinh đẹp nên được nhận vào làm công việc tiếp thị mỹ phẩm. Trong quá trình chung sống có khoảng thời gian Hận thất nghiệp nên cuộc sống vợ chồng thường rơi vào tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt”. Vì vợ trẻ đẹp nên Hận thường xuyên vô cớ ghen tuông và đã ra tay khi chỉ đọc được một tin nhắn của một người nào đó nhắn cho vợ mình.

Vợ cắn răng tự lấy kim khâu vết thương do chồng đánh rách thịt
Vợ cắn răng tự lấy kim khâu vết thương do chồng đánh rách thịt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi bị chính người chồng đánh đập dã man tới rách thịt, người vợ đã phải cắn răng chịu đau, dùng kim chỉ tự khâu vết thương cho mình.
Cảnh báo: Một phụ nữ chết thảm vì bị thang máy cuốn tại Phú Yên
Cảnh báo: Một phụ nữ chết thảm vì bị thang máy cuốn tại Phú Yên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ bị thang máy cuốn chết thảm khi vào thang vận chuyển hàng hóa từ dưới đất lên tầng 3.
Thương tâm 3 em nhỏ thành đuốc sống khi xem cô nướng mực bằng cồn
Thương tâm 3 em nhỏ thành đuốc sống khi xem cô nướng mực bằng cồn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi xem cô nướng mực bằng cồn mà không tắt quạt điện thì lửa tạt vào người cả 3 đứa cháu đang đứng cạnh khiến các bé cháy như ngọn đuốc.
Giả tàn tật đi ăn xin, trộm của nhà Xứ 250 triệu đồng
Giả tàn tật đi ăn xin, trộm của nhà Xứ 250 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trần Văn Quang giả vờ bị tàn tật để xin tiền hai linh mục, sau đó lẻn vào phòng linh mục chánh xứ, cạy cửa và tủ sắt, lấy trộm 124 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn