Phẫn nộ: chôn xác vợ trong nhà, hố chôn định làm nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan định ra ngoài thì Ngọc vớ ngay cái búa đập hai cái vào đầu Lan. Thấy Lan động dậy Ngọc đập tiếp vào đầu Lan đến khi Lan bất tỉnh.

Liên quan đến vụ chồng giết vợ rồi chôn xác giữa nhà, trước đó, ngày 19/3/2015, trước cổng cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Long An xuất hiện người đàn ông ngoài 40 tuổi, vóc dáng nhỏ, da đen sạm xin được đầu thú về hành vi giết người.
Tại cơ quan điều tra, Phan Tân Ngọc (46 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, Long An), đã đưa ra một bản tự thú viết sẵn trước khi đến đầu thú. 

Theo Ngọc, từ những thất bại trong làm ăn dẫn đến nợ nần, rồi gặp chuyện vợ đòi lý hôn, không cho đứng tên trong di chúc thừa kế nên trong đầu tôi nảy sinh ý định giết Lan và giấu xác phi tang nhưng rồi nghĩ vẫn còn thương vợ con, tôi cũng quyết định bỏ qua mọi chuyện mâu thuẫn với vợ để tiếp tục cuộc sống một mình tại nhà riêng này. 

Ngọc kể: "Ngày hôm đó, tôi dậy sớm cho gà vịt ăn như mọi hôm thì Lan bước vào nhà để nói chuyện về khoản nợ gần 100 triệu đồng và người nào phải trả nên hai bên cãi nhau. Không giữ được bình tĩnh nên tôi hỏi: Mày muốn ăn đòn hả? 

Sau đó, Lan định ra ngoài thì Ngọc vớ ngày cái búa đập hai cái vào đầu Lan. Thấy vợ bị ngã nhưng vẫn động đậy, Ngọc tiếp tục dùng búa đánh vào đầu khiến Lan bất động.

 Ông Phan Tân Ngọc tại cơ quan công an (nguồn: internet).

Sau khi kéo xác nạn nhân xuống hố, đồng thời lấy búa và cởi áo dính máu bỏ xuống hố cùng với xác nạn nhân. Sau đó Ngọc lấy cát, xi măng bỏ vào hố rồi đổ nước vào lấp hố lại. Lúc bỏ xác Lan xuống hố, Ngọc thấy sợi dây chuyền màu vàng đang đeo trên cổ nạn nhân nên giật lấy bỏ vào bọc ni lông. 

"Thấy vợ nằm bất động, tôi bỏ cái búa xuống, kéo Lan lại cái hố ở góc trái nhà, cách vị trí Lan chết khoảng 3 mét. Bỏ được vợ xuống hố, tôi cởi áo thun đang mặc ném xuống cùng thi thể sau đó lấy cát, xi măng bỏ vào hố rồi đổ nước vào lấp hố lại. Trong lúc bỏ xác vợ xuống hố, tôi có thấy Lan đeo sợi dây chuyền mặt đá nên giựt đứt, lấy tờ lịch gói lại", Ngọc kể lại. 

Cũng theo lời khai của Ngọc: "Thời điểm này cũng là lúc tôi đang xây nhà. Gọi là nhà nhưng diện tích cũng chỉ khoảng 4mx3m. Khi cán nền nhà tôi đào luôn một cái hố bên trái nhà (từ cửa trước nhìn vào) kích thước mỗi cạnh khoảng 60cm, sâu 1,2 mét để khi giết vợ thì chôn giấu xác. Đào xong hố nhưng tôi không ra tay vì nghĩ còn thương vợ nên không nỡ, cái hố cứ để đó, dự định làm nhà vệ sinh sau này. 

Sau khi lấp hố xong Ngọc đẩy cát từ ngoài vào đinh trong ngày sẽ tráng luôn nền nhà. Đến trưa cùng ngày thì tôi kêu ba người khác là bà con, anh em bên nhà tôi sang trộn xi măng tráng nên nhà nhằm che giấu cái hố đã chôn vợ. 

Hố chôn vợ là nơi Ngọc định làm nhà vệ sinh (nguồn: internet).

Sau khi gây án, Ngọc vẫn tỏ ra bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Vài ngày sau người thân phát hiện bà Lan mất tích, đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Trong thời gian này, Ngọc vẫn sinh hoạt bình thường, coi như không có chuyện gì xảy ra. Sau 4 ngày bà Lan mất tích, mọi người trong gia đình cố gắng tìm kiếm xem bà đi đâu thì bất ngờ phát hiện  mùi hôi thối nồng nặc bốc lên và tử thi bung khỏi lớp xi măng dưới nền nhà. Biết rằng dấu không được sự thật nên Ngọc đã về kể với cha mẹ đẻ và tự ra đầu thú. 

" Sau khi giết vợ, bề ngoài tôi có vẻ bình tĩnh, sinh hoạt bình thường nhưng bên trong thực sự rất hoảng loạn, nhất là khi công an xã, huyện về tìm vợ tôi mất tích thì chân tay tôi đã run lên bần bật. Chịu không nổi áp lực quá lớn này, tôi về nhà cha mẹ kể lại nghe đầu đuôi sự việc. Họ có khuyên tôi nên ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng, có cơ hội sau này về gặp các con, nên tôi mới đến đây, dù là một quyết định rất khó khăn. Đó là tất cả những gì tôi muốn đến đây tự thú...", Ngọc kể lại. 

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Thương tâm 3 trẻ sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa
Thương tâm 3 trẻ sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa
(Xã hội) - (Phunutoday) - 3 cháu bé bị cha mẹ mang đến trước cổng chùa lúc cơ thể còn dính đầy máu.
Nhóm thanh niên đột nhập bắt cóc 4 thiếu nữ trong đêm
Nhóm thanh niên đột nhập bắt cóc 4 thiếu nữ trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại cơ quan công an, bước đầu, các đối tượng khai nhận định bắt giữ các cô gái này để ép làm nhân viên quán karaoke.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link