Chồng cũ Ngọc Lan bất ngờ đăng ảnh cưới sau nhiều năm ly hôn, hé lộ sự thật gây ngỡ ngàng

15:30, Thứ hai 27/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Ngọc Lan tiết lộ sự thật về cô dâu trong ảnh cưới vừa chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Thanh Bình khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi đăng tải ảnh cưới.“Cái kết đẹp cho chàng trai khuyết tật Bách Trung”, nam diễn viên chia sẻ.      

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khen Thanh Bình đẹp đôi với cô gái này. Thậm chí, diễn viên Minh Luận đã nhận xét: “Đẹp nhe bạn”. Đáp lại lời khen, chồng cũ Ngọc Lan phải đính chính: “Phim thôi à, chứ…”.  Khi được khen “đẹp đôi quá”, nam diễn viên hài hước tỏ thái độ không dám nhận: “Thôi thôi anh ơi”. 

Chồng cũ Ngọc Lan bất ngờ đăng ảnh cưới sau nhiều năm ly hôn

Chồng cũ Ngọc Lan bất ngờ đăng ảnh cưới sau nhiều năm ly hôn

Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thanh Bình nhưng đến tháng 11/2019, Ngọc Lan - Thanh Bình bất ngờ công khai đã ly hôn. Cả hai đã thống nhât cách dạy con để có được phương pháp tốt nhất. "Khi mà ở bên ba thì mẹ luôn đúng, khi ở bên mẹ thì ba luôn đúng. Đó là thỏa thuận lớn nhất, bất di bất dịch mà tôi với chồng cũ phải theo. Ai làm sai thì sẽ bị 'ăn đòn'", diễn viên Ngọc Lan hài hước tiết lộ. 

Cả hai đã thống nhât cách dạy con để có được phương pháp tốt nhất.

Cả hai đã thống nhât cách dạy con để có được phương pháp tốt nhất.

Dù bận rộn, Ngọc Lan vẫn luôn sắp xếp công việc để có nhiều thời gian để bên con. Một lần, có khán giả để lại bình luận rằng: "Đứa trẻ thiếu thốn luôn hiểu chuyện" trong một bài đăng của nữ diễn viên. Ngay lập tức, Ngọc Lan lên tiếng: "Con em không thiếu thốn ạ. Đầy đủ tình yêu thương nội ngoại. Đừng quy chụp những cuộc hôn nhân đổ vỡ thì đứa trẻ sẽ bất hạnh. Chỉ bất hạnh khi bố mẹ nó không hiểu chuyện thôi. Một năm em đi làm 6 tháng, con rất hiểu tính chất công việc của mẹ và em vui vì điều này".

Trong bài đăng xác nhận ly hôn vào năm 2019, Thanh Bình từng nhấn mạnh: "Lí do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau". Ngay sau đó, nhân vật bị cho là người thứ 3 cũng lên tiếng giải thích rằng cô và Thanh Bình chỉ là quan hệ bạn bè bình thường. 

Cả hai từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Cả hai từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Về phía Ngọc Lan, cô cho biết khi đã có con và "có tuổi" rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không. "Người đàn ông đó phải làm bạn được với con mình đó là tiêu chí đầu tiên để Ngọc Lan quyết định chọn cho mình một người để đồng hành cùng", nữ diễn viên nói thêm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: