Chú rể tặng 20 tỷ tiền mặt cho cô dâu trong ngày cưới gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đám cưới hoành tráng đã gây sốc cộng đồng mạng khi gia đình chú rể mang cả bao tải tiền có giá trị lên tới 20 tỷ để tặng cho cô dâu.

Mới đây, 1 đám cưới hoành tráng đã diễn ra ở thôn Tam Khê, trấn Giang Điền, thành phố Trường Lạc, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Đám cưới hoành tráng này còn gây sốc hơn khi gia đình chú rể mang cả bao tải tiền với trị giá 6 triệu tệ lên sân khấu để tặng cho cô dâu. Đống tiền này còn phô trương hơn nữa khi nó được xếp trên sân khấu.

dam cuoi - phunutoday

Đám cưới hoành tráng gây sốc cộng đồng mạng  

Được biết, đám cưới gây xôn xao dư luận kể trên được tổ chức vào ngày 3/9, chú rể họ Trần là con trai của một gia đình nổi tiếng giàu có trong vùng, sở hữu rất nhiều bất động sản và một công xưởng sản xuất giày dép lớn ở Quảng Đông.

Đám cưới được tổ chức hoành tránh với hơn 50 bàn tiệc. Khách mời chủ yếu là họ hàng và bạn bè thân thiết của cặp đôi, ngoài ra còn có sự hiện diện của một số thương nhân "máu mặt" ở các vùng lân cận.

Trên đường đón dâu, xe hoa được một đoàn siêu xe đủ 7 sắc cầu vồng đi theo hộ tống trước những lời trầm trồ, xuýt xoa của người dân.

dan xe - phunutoday

Dàn siêu xe 7 sắc cầu vòng hộ tống xe hoa đi đón dâu  

Bên cạnh đó, mỗi khách mời đến dự hôn lễ còn được tặng một phong bao trị giá 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng) làm quà cảm ơn.

tien - phunutoday

Gia đình chú rể đã mang hẳn 6 triệu tệ (tương đương 20 tỷ đồng) tiền mặt lên sân khấu để tặng cho cô dâu 

Đặc biệt hơn, vào lúc cử hành hôn lễ, gia đình chú rể đã mang hẳn 6 triệu tệ (tương đương 20 tỷ đồng) tiền mặt lên sân khấu để tặng cho cô dâu. Chú rể cho biết, đây không phải là "lễ đen" hay "của hồi môn" gì hết, mà là tổng số "quà ra mắt" của nhà trai, bao gồm quà tặng của bố mẹ, anh chị và vài người họ hàng thân thiết của chú rể.

Ngay sau khi những hình ảnh chụp đám cưới xa hoa này được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã lan truyền một cách chóng mặt và nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Một số người cho rằng: "Họ có tiền thì họ có quyền làm những gì mình thích.", "Chẳng nhẽ cưới con trai lại làm sơ sài à? Họ khoe bao nhiêu cũng chẳng ảnh hưởng gì đến miếng cơm manh áo của ai cả.", "Ôi, thích thì cứ khoe hết ra đi, cho mấy cái đứa ghen ăn tức ở tức chết đi!"...

Một số khác lại cảm thấy xót ruột trước đám cưới quá xa xỉ này: "Đây rõ ràng là khoe khoang mà. Sao không dùng tiền đấy đi làm việc có ích hơn nhỉ?", "Xa xỉ quá mà thấy chẳng đâu vào với đâu cả! Thà cứ làm bình thường như người ta còn đỡ bị đàm tiếu.", "Tôi mà có từng ấy tiền thì tôi sẽ tổ chức một đám cưới thật giản dị thôi, rồi đem số còn lại đi làm từ thiện, như vậy có ích hơn bao nhiêu đúng không nào!"...

Tuy nhiên một số người có tâm sự rằng mong sao 1 đám cưới lớn và hoành tráng cỡ này thì cô dâu chú rể càng phải phấn đấu và xây dựng hạnh phúc cho mình, con mình.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều song cũng không thể phủ nhận rằng một đám cưới hoành tráng, xa hoa vẫn luôn là mơ ước của nhiều cô gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn