Câu chuyện phía sau đám cưới hoành tráng đón dâu bằng 40 xế hộp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía sau đám cưới diễn ra suốt 3 ngày và màn đón dâu hoành tráng bằng 40 xế hộp, là câu chuyện tình ít ai biết của cặp đôi sinh năm 1993.

Vào những ngày đầu tháng 8/2016 hình ảnh về màn rước dâu bằng 40 xế hộp của cặp đôi ở Nghệ An đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, trầm trồ của người dùng mạng.

Dân mạng chia sẻ hình ảnh đám cưới đón dâu bằng 40 xế hộp (nguồn: internet).

Cô dâu chú rể của đám cưới này đều sinh năm 1993 tên là Nguyễn Thị Hường và Nguyễn Sỹ Sơn, cùng quê Nghệ An. Đôi vợ chồng trẻ cho biết, màn rước dâu bằng 40 xế hộp diễn ra cách đây 2 năm tại quê nhà và mới được nhiều người chia sẻ lại, gây xôn xao.  

Chia sẻ về những bức ảnh rước dâu của vợ chồng mình đang được nhiều người chia sẻ, cặp đôi này cho biết cũng cảm thấy rất bất ngờ khi được mọi người quan tâm. 

Anh Sỹ Sơn chia sẻ rằng hai năm sau đám, hiện tại gia đình anh đã có một cậu nhóc đáng yêu và vợ chồng anh đang kinh doanh khách sạn tại thành phố Nha Trang

Ảnh cưới của cặp đôi (nguồn: internet).

Hoàng Zenby, nhiếp ảnh gia phụ trách việc chụp hình trong đám cưới còn tiết lộ thêm rằng, đám cưới của cặp đôi này diễn ra suốt 3 ngày và gia đình cũng mời 4 nghệ sỹ về hát phục vụ văn nghệ miễn phí cho dân làng Đô Lương. 

"Mình cũng không nhớ là có bao nhiêu người dân đến xem lúc đó, chỉ biết là đông kín, không có đủ ghế để mọi người ngồi xem" - Hoàng Zenby nhớ lại.  

Dàn xe đi đón dâu trong đám cưới của cặp đôi cách đây 2 năm (nguồn: internet).

Nhớ lại về ngày cưới, trong tâm trí của anh Sơn vẫn còn cảm thấy lâng lâng bởi anh cho biết đám cưới của mình không phải hoành tráng về tiền bạc mà là hoành tráng vì có rất nhiều anh em bạn bè đã không quản đường xá xa xôi về dự đám cưới. 

Anh Sơn chia sẻ trong niềm hạnh phúc kể từ sau khi kết hôn và có với nhau một thiên thần nhỏ, vợ chồng anh ngày càng yêu thương đùm bọc nhau nhiều hơn. Hai vợ chồng anh cũng ít khi to tiếng với nhau. 

Cả 2 đã có với nhau một thiên thần nhỏ (nguồn: internet).

Được biết, Hường và Sơn gặp nhau trong một lần Sơn mở thêm chi nhánh siêu thị ở xã Thái Hòa. Tình yêu sét đánh nên ngay từ lần gặp đầu tiền, cả 2 nhanh chóng giữ liên lạc và kết nối, trò chuyện với nhau hằng ngày. Cặp đôi yêu nhau và công khai tình cảm với gia đình, bạn bè ngay sau đó. 

Đặc biệt hơn, chỉ sau 1 tháng yêu, phía Sơn và gia đình đã đề xuất chuyện cưới xin. Đôi trẻ tiến hành chụp hình cưới tại Sài Gòn, Vũng Tàu và Đạt Lạt với tổng chi phí 50 triệu đồng. Từ lúc quen nhau đến lúc yêu và về chung 1 nhà, cặp đôi này chỉ mất 4 tháng.  

Hiện tại, đôi vợ chồng trẻ đã đón chào thiên thần nhí 3 tháng tuổi với cuộc sống gia đình viên mãn.

Chạy trốn nhóm bắt cóc, bé gái 15 tuổi rơi từ tầng 26 xuống đất
Chạy trốn nhóm bắt cóc, bé gái 15 tuổi rơi từ tầng 26 xuống đất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh sát cho rằng, cô bé gặp nạn khi đang cố gắng chạy trốn một băng nhóm tội phạm và cố tình nhảy ra khỏi cửa sổ hoặc bị rơi trong lúc chống cự.
Cô gái 16 tuổi gây sốc với tạo hình Pikachu quá nóng bỏng
Cô gái 16 tuổi gây sốc với tạo hình Pikachu quá nóng bỏng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, cô nàng Như Lan, 16 tuổi, lại tiếp tục gây sốc cộng đồng mạng khi tung bộ ảnh hở bạo với hình tượng nhân vật Pikachu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn