Chú rể trao nhẫn cho 2 người trong đám cưới, quan khách nín lặng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Khi cô bé vẫn còn ngỡ ngàng đến nỗi không nói thành lời, thì chú rể liền tiếp tục: "Con có đồng ý trở thành con gái của bố mãi mãi không?"

Mới đây, một đám cưới ở Sao Paulo, Brazil, đã trở thành một đám cưới vô cùng đặc biệt và đang gây sốt ầm ầm trên các trang mạng xã hội.

Được biết, đám cưới được tổ chức vào hôm 22/10 vừa qua. Chú rể là anh Diogo Bolant 37 tuổi và cô dâu là Nicole de Souza 27 tuổi. Trước đó, cô dâu Souza đã từng có một đời chồng và có cô con gái nhỏ 6 tuổi tên là Isadore.

Điều đặc biệt là, sau khi đã tiến hành xong các nghi lễ, chú rể Diogo đã bất ngờ quỳ xuống đối diện với Isadore - cô con gái riêng của vợ và dịu dàng bảo: "Bố có điều này muốn nói với con".

Khi bé Isadora vẫn còn ngỡ ngàng đến nỗi không nói thành lời, thì chú rể Diogo liền tiếp tục: "Con có đồng ý trở thành con gái của bố mãi mãi không?"

dam cuoi 1 - phunutoday

Chú rể Diogo đã bất ngờ quỳ xuống dối diện với Isadore.

Trong khoảnh khắc, cả hội trường nín lặng, Isadore đứng bên cạnh mẹ trong bộ váy phù dâu xinh đẹp đã bắt đầu trào dâng những giọt nước mắt hạnh phúc. “Vâng”, Isadora vừa khóc không ngừng vừa gật đầu lia lịa.

Sau khi nhận được câu trả lời của con gái, chú rể Diogo rút chiếc nhẫn xinh đẹp đã chuẩn bị sẵn để đeo vào bàn tay bé nhỏ của em. Diogo nói rằng đó là minh chứng cho tình cha con của hai người. Cô bé đã rất xúc động, không thể nói lên lời trước hành động của người cha, còn chú rể Diogo thì mỉm cười hạnh phúc.

trao nhan - phunutoday

 Chú rể Diogo trao chiếc nhẫn xinh đẹp đã chuẩn bị sẵn cho cô con gái bé bỏng.

oa khoc cam dong - phunutoday

Cô bé đã òa khoác vì cảm động. 

Lời mục sư vang lên trong không khí cảm động đầy ắp tình yêu thương: "Ta tuyên bố: các con đã là một gia đình."

Đoạn video kết thúc khi bé Isadora sà vào vòng tay rộng mở của bố Diogo và khóc nức nở trên vai anh. 

cpo be om bo - phunutoday

Giây phút cảm động nhất trong đám cưới. 

Sau khi kết thúc đám cưới xúc động này, giám đốc Edilaine Gaeta của công ty tổ chức đám cưới chia sẻ: “Cô bé đã không biết màn trao lời thề này sẽ xảy ra. Tất cả quan khách cùng đội ngũ tổ chức thì biết và thầm vui mừng”.

Công ty tổ chức đám cưới cũng cho biết thêm, dù biết trước nhưng mọi người vẫn không kìm được nước mắt. Giây phút chú rể quỳ xuống rồi âu yếm đặt câu hỏi với cô bé có lẽ là thời khắc cảm động nhất.

Sau khi công ty tổ chức đám cưới Blessed Space Company đăng tải đoạn video này trên Facebook, lập tức nó đã được lan truyền nhanh đến mức chóng mặt, cán mốc 9 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần.

gia dinh - phunutoday

Cô bé  Isadora đang sống trong một gia đình hạnh phúc. 

Vợ chồng anh Diogo tỏ ra vô cùng bất ngờ về việc đám cưới của mình bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Anh Diogo chia sẻ: "Tôi chỉ muốn dành tặng một bất ngờ nhỏ cho Isadora, tôi luôn coi Isa là con mình. Con bé đang ở trong giai đoạn rất cần tình yêu thương, thích làm công chúa và thích được trở thành cô dâu. Món quà đặc biệt này cũng là một cách để chúng tôi thể hiện cho con biết rằng con luôn là một thành viên quan trọng của gia đình."

Mẹ của Isadora cho biết: "Trước đây Isadora đã rất yêu quý anh Diogo, con bé rất mong chúng tôi kết hôn và thường gọi anh Diogo là bố. Giờ đây con bé đang vô cùng hạnh phúc, nó nói rằng sẽ không bao giờ để mất chiếc nhẫn mà bố Diogo đã tặng."

Theo:  khoevadep.com.vn