Chú ý điều này làn da đẹp mịn màng không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da đẹp không tỳ vết chỉ bằng những bí quyết vô cùng đơn giản.

Xác định loại da để chăm sóc 

da đẹp
Bạn có thể giúp làn da đẹp không tỳ vết.

Da của bạn là da nhờn, da khô, da bình thường hay kết hợp cả 3 loại trên? Để kiểm tra, hãy rửa sạch mặt, để khô tự nhiên hoàn toàn trong 1 giờ. Kiểm tra bằng cách chấm nhẹ vào một mô ở giữa mũi và má, được gọi là vùng chữ T.

Da bình thường: bạn không cảm nhận dầu cũng như sự khô và bong da, da rất mềm mại và mịn màng, nếu có làn da bình thường thì bạn là một người may mắn đấy.

Da dầu: có đặc trưng là vết dầu trên mô, những người da nhờn thường có lỗ chân lông lớn và mặt luôn bóng.

Da khô: khi sờ vào sẽ rất căng và hiển thị những vảy da chết. Loại da này có lỗ chân lông khá nhỏ. Giữ ẩm là một việc làm cực kỳ quan trọng nếu bạn có loại da này.

Da hỗn hợp: đây là loại da phổ biến nhất, nó thể hiện được những đặc điểm của cả 3 loại da trên. Thông thường, da hỗn hợp thường nhờn ở vùng chữ T và khô hoặc bình thường ở những vùng khác.

Uống thật nhiều nước mỗi ngày

Nước là thành phần rất quan trọng trong cơ thể của mỗi con người. Uống nhiều nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ mọi độc tố và hỗ trợ các cơ quan nội tạng hoạt động suôn sẻ hơn.

Đặc biệt, khi cơ thể được cung cấp đủ nước, da sẽ trở nên rất mượt mà và căng mịn, lượng chất nhờn trên da cũng được giảm đi đáng kể, không còn cảm giác bóng nhờn và khó chịu như trước nữa.

Uống đủ từ 1,5 – 2 lít nước/ngày, không những da sẽ đẹp lên nhanh chóng mà tinh thần và sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Dùng retinols

Sản phẩm này kích thích sản xuất collagen, giúp da khỏe mạnh, mềm mại, tránh nếp nhăn. Chỉ cần bôi vài lần mỗi tuần cũng sẽ có tác dụng tích cực sau một thời gian.

Mỡ thừa vùng bụng biến mất nếu uống nước này
Mỡ thừa vùng bụng biến mất nếu uống nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Uống nước tỏi là cách giúp bạn giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link