Chúc mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân ngầm nhắc đến bé Lavie khiến khán giả cảm động

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chu toàn mọi việc cho cố diễn viên Mai Phương, vợ chồng Ốc Thanh Vân quay trở lại với cuộc sống thường ngày của mình. Tuy nhiên cô vẫn không khỏi xót xa khi nhắc đến bé Lavie.

Những ngày qua có lẽ là những ngày phải trải qua tâm trạng nặng nề của Ốc Thanh Vân khi mất đi người em thân thiết là cố diễn viên Mai Phương. Cô tất bật lo toan mọi thứ thật chu đáo cho tang lễ của người em quý mến. Hiện giờ, nữ MC đã trở lại với cuộc sống thường nhật bên chồng và các con.

Mới đây trên trang cá nhân, MC “Sống khỏe mỗi ngày” đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc đón sinh nhật con gái giữa mùa dịch Covid-19. Mẹ con cô diện đồ đôi, tor sur tor cực dễ thương. Tuy nhiên trong lời chúc mừng sinh nhật gửi đến con gái, nhiều khán giả nhận ra Ốc Thanh Vân đang ngầm nhắc đến bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương khi nói “Thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn bấy nhiêu…”.

chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-oc-thanh-van-tui-than-khi-nhac-den-con-gai-mai-phuong-243-4823748
chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-oc-thanh-van-tui-than-khi-nhac-den-con-gai-mai-phuong-45b-4823748
Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân.

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân.

Loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật con gái được Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật con gái được Ốc Thanh Vân chia sẻ.

“Hôm nay, Linh Đan tròn 7 tuổi.

Vì không được tụ tập nên tách ra, hôm qua bên Nội, hôm nay nhà mình. Năm nay không có tổ chức tiệc, chỉ có bữa cơm gia đình mừng con tuổi mới. Có bạn Bảo Thy (đóng vai con gái Ốc trong Lật Mặt 48h nữa), 2 bạn hợp nhau. Mấy ông con trai thì quậy quá đi. Sinh nhật người ta mà chọc người ta khóc hoài à. Mami tự trang trí đúng ý con gái nè. Con mềm mại, nữ tính vô cùng nên luôn thích được ôm ấp, vỗ về. Nhưng tính con cũng rất chủ động và kiên trì. Nên đi đâu với La mẹ khoẻ re à.

Thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn bấy nhiêu… Mình chia sẻ với bạn con nhé, Cola soạn đồ chơi cho bạn rất nhiều, nhắc bạn suốt, hiểu hết.❤️

Ba mẹ, anh và em yêu con, cả nhà yêu con”. – Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ốc Thanh Vân cho biết con gái mình thường xuyên nhắc đến bé Lavie.

Ốc Thanh Vân cho biết con gái mình thường xuyên nhắc đến bé Lavie.

Con gái của hai diễn viên cũng rất thân với nhau.

Con gái của hai diễn viên cũng rất thân với nhau.

Không chỉ là người bạn, đồng nghiệp trong showbiz, ngoài đời Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương còn là cặp chị em thân thiết hiếm có. Từ khi Mai Phương bị bệnh cho đến những ngày cuối đời, Ốc Thanh Vân là người đứng ra kêu gọi, cùng gia đình tổ chức tang lễ cho đến việc tìm học bổng cho bé Lavie. Chính vì vậy khi bạn thân qua đời, nữ MC rất lo lắng cho con gái cố diễn viên, cùng nhiều nghệ sĩ lập quỹ từ thiện để bé Lavie có cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

99d105eb00a8e9f6b0b9

Thời gian qua, sự việc mẹ ruột cố diễn viên Mai Phương bị nhiều người lên án, “tố” bà tra tấn tinh thần con gái những ngày cuối đời khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên sau nhiều ngày tranh cãi, người trong cuộc bày tỏ nguyện vọng khép lại câu chuyện để cố diễn viên được ra đi thanh thản. Riêng vấn đề ai sẽ là người giám hộ bé Lavie, hiện tại phía bố ruột của bé là ca sĩ Phùng Ngọc Huy cho biết sẽ làm hết sức để đưa con gái sang Mỹ đoàn tụ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link