Chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin người mẫu có thực sự đang mang bầu hay không?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile với phong cách khá trẻ trung, năng động và cũng rất cá tính. Theo đó, cựu người mẫu diện quần short, áo thun sành điệu cùng chiếc mũ đội ngược "tinh nghịch", khiến ai cũng phải thích thú.

ky han phunutoday1

Sự thật chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị lộ.

Tuy nhiên, điều làm mọi người ngỡ ngàng hơn cả chính là vòng eo con kiến của Kỳ Hân. Bởi trước đó, không ít người đã từng đồn đoán rằng, người đẹp Sóc Trăng đang mang bầu, và Mạc Hồng Quân chính là người đã đưa cô đi khám thai. Cho nên, việc Kỳ Hân đăng tải bức hình như muốn chứng minh một điều rằng, thông tin cô mang bầu là điều phi lý, sai sự thật.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh một chàng trai đang ngồi và cô gái nằm gối đầy lên đùi anh, khẩu trang che mặt kín mít tại hành lang của một bệnh viện. Mặc dù không đề cập đến danh tính của hai người song rất nhiều người đồn đoán "nhân vật chính" trong bức ảnh không ai khác chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Hơn nữa, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là địa điểm mà hai người đang ngồi. Nhiều người cho rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai.

mac hong quan phunutoday2

Mạc Hồng Quân dính tin đồn đưa Kỳ Hân đi khám thai giữa tâm bão.

 

Ngoài ra, với câu hỏi, "Kỳ Hân có đang mang bầu không?", Mạc Hồng Quân vẫn chỉ trả lời úp mở rằng, chuyện này anh xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Kỳ Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu càng khiến dư luận xôn xao hơn về tin người mẫu đang mang bầu. Thế nhưng, tất cả đã được giải đáp sau khi Kỳ Hân chia sẻ bức hình này.

Bí mật ít ai biết về hôn lễ của ca sỹ Thu Minh với chồng Tây
Bí mật ít ai biết về hôn lễ của ca sỹ Thu Minh với chồng Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thu Minh chia sẻ về hôn lễ của mình với chồng Tây - doanh nhân Otto sau bao thử thách của cuộc sống.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn