Chuyện tình đáng ngưỡng mộ 6 năm của nữ sinh Sài thành nóng bỏng và người yêu "kém sắc"

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh nữ sinh Sài thành xinh đẹp chụp cùng bạn trai có ngoại hình kém hơn đã thu hút hàng trăm nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận tò mò của dân mạng cho rằng hai người không xứng đôi.

Trần Thị Nam Trân (sinh năm 1996, sinh viên năm thứ ba trường Đại học Sư phạm TP.HCM) từng được dân mạng quan tâm nhờ hành trình "lột xác" ngoạn mục từ cô bé gầy gò, đen nhẻm trở thành hot girl xinh đẹp, sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng eo 58cm.

Bởi sắc vóc hiện tại, Trần Trân có rất nhiều fans trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, Trần Trân thường chia sẻ những hình ảnh đời thường vui vẻ bên bạn bè, gia đình và người yêu. Cô cũng chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh, thông tin cho các bạn gái bí quyết làm đẹp da, giữ vóc dáng.

nu-sinh-sai-thanh-nong-bong-gay-soc-khi-yeu-chang-kem-sac-hinh-6

 Cặp đôi khá chênh lệch về nhan sắc.

Mới đây, hình ảnh của cô giáo tiểu học tương lai một lần nữa được dân mạng truyền tay nhau nhưng với chủ đề hoàn toàn khác. Đó là một số bức hình của Nam Trân và bạn trai "selfie" cùng nhau và điểm mà dân mạng chú ý là nhan sắc chênh lệch của hai người.

Bên cạnh số ít ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu bất chấp sự chênh lệch về ngoại hình của họ, thì phần lớn người xem lại đưa ra những bình luận không hay, thậm chí quy chụp tình yêu của họ dựa vào vật chất.

nu-sinh-sai-thanh-nong-bong-gay-soc-khi-yeu-chang-kem-sac-hinh-7

 Bên cạnh đó, chuyện tình 6 năm của Nam Trân và Hoàng Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước những bình luận ác ý hướng về mình và bạn trai, nữ sinh sư phạm Sài thành tỏ ra không mấy bận tâm. Cô chỉ lo cho cảm xúc của bạn trai vì sợ anh buồn khi đọc được những bình luận có ý xúc phạm đó.

Thế nhưng, đằng sau sự chênh lệch ngoại hình ấy lại là chuyện tình đáng ngưỡng mộ của cặp đôi hơn kém nhau 4 tuổi.

Nam Trân giới thiệu về người yêu đầy tự hào: "Anh ấy tên Hoàng Anh, hơn mình cả về tuổi tác, trình độ lẫn bản lĩnh. Hiện anh đang làm trong lĩnh vực công nghệ".

nu-sinh-sai-thanh-nong-bong-gay-soc-khi-yeu-chang-kem-sac-hinh-8

 Nam Trân tự nhận mình xấu xí, đen nhẻm khi mới quen người yêu.

Trân và bạn trai đã gắn bó với nhau được 6 năm. Cô không ngại ngần thổ lộ, ngày mới quen bạn trai, bản thân cô cũng chẳng hề xinh đẹp, giỏi giang. Ngày ấy, cô là một nữ sinh trung học đen nhẻm, luộm thuộm, xuề xòa trong cả cách nói chuyện lẫn ăn mặc.

Nam Trân không hiểu tại sao, với ngoại hình đó cô vẫn lọt vào mắt của anh chàng hàng xóm hơn mình 4 tuổi, là sinh viên đại học. Anh chủ động nói chuyện thân thiết với cô trên mạng xã hội nhưng vì còn đi học nên Trân chỉ xem anh là bạn bè.

Trần Trân thích nhất ở bạn trai là tính cách chân thành, tôn trọng bạn gái. Bản thân Trân hiện nay là sinh viên nhưng cũng đã thử sức kinh doanh trên mạng và có thể trang trải được cuộc sống.

Trân đẹp nên thường được mời đi chụp ảnh. Để đảm bảo có được ảnh đẹp và an toàn, Trần Trân thường làm việc với nhiếp ảnh gia quen thuộc và luôn có bạn trai của cô đi theo "tháp tùng".

nu-sinh-sai-thanh-nong-bong-gay-soc-khi-yeu-chang-kem-sac-hinh-4

 Nam Trân sở hữu thân hình nóng bỏng với chiều cao 1.65m, số đo 3 vòng là 83-58-92.

Điều đáng quý trong mối quan hệ của cả hai là suốt 6 năm yêu nhau, Trân và Hoàng Anh chưa từng giận dỗi nói lời chia tay. Hai bạn xác định tương lai dài lâu, được gia đình hai bên ủng hộ. "Tụi em dự tính sau này khi nào em có công việc ổn định thì kết hôn", Trân chia sẻ.

Thậm chí, những khi bạn trai nóng nảy, Nam Trân còn nhẫn nhịn, chủ động làm bầu không khí dịu lại rồi mới phân bua đúng sai. Cả hai chưa từng giận nhau quá một ngày nên tình cảm không hề sứt mẻ.

Sở hữu ngoại hình nổi bật từ gương mặt đến vóc dáng, Nam Trân được không ít người theo đuổi. Cô luôn thẳng thắn từ chối vì không muốn họ mất thời gian vào mình và quan trọng hơn cả, cô sợ bạn trai hiểu lầm sẽ khiến cả hai bị tổn thương.

nu-sinh-su-pham-nong-bong-va-ban-trai7-1499188337766

Cô giáo tương lai sở hữu nhan sắc nổi bật  theo đuổi tình yêu với sự chín chắn và nghiêm túc.

Khi được hỏi vì sao lại chọn một anh chàng "kém sắc" để yêu, Trần Trân giãi bày: "Theo em nghĩ quen nhau thì xấu đẹp không quan trọng, con gái cần phải xinh là đúng. Còn con trai không cần quá đẹp chỉ cần hai người hiểu nhau, tôn trọng lẫn nhau. Bạn trai có chí cầu tiến, chung thủy là được".

Cặp đôi cũng xác định "yêu là cưới". Trên trang cá nhân, cô gái 9X này không ngại bày tỏ tình cảm với bạn trai qua những bức ảnh tình tứ cùng cách xưng hô "vợ - chồng" cực ngọt ngào.

Trân còn nói thêm: "Em nghĩ mạng xã hội là một thế giới ảo nên việc họ muốn nói sao thì nói đó là quyền của họ, quan trọng là mình đừng để ảnh hưởng đến cuộc sống của mình chỉ cần bạn bè, gia đình và bản thân hai người hiểu là được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn