Chuyện tình đồng giới của Vbiz: Thiện Nhân vướng vào ồn ào, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh được "đẩy thuyền" nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của các cặp đồng giới sau trong làng giải trí Việt luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thiện Nhân - Ngân Trác

Thiện Nhân được đông đảo khán giả biết đến là quán quân The Voice Kids mùa thứ hai với nhiều bản cover đầy xuất sắc trong cuộc thi. Học trò Cẩm Ly vẫn ghi được dấu ấn cá nhân với khán giả dù không tham nhiều hoạt động trong giới giải trí. Vốn là nữ ca sĩ khá kín tiếng chuyện tình cảm nhưng năm vừa qua cô gây chú ý khi vướng vào ồn ào mâu thuẫn với gia đình vì người yêu đồng giới.

Empty

Chuyện bắt đầu từ việc gia đình hoàn toàn mất liên lạc với quán quân The Voice Kids 2014 vì cô nàng đã dọn ra ngoài sống chung với người yêu. Trái ngược với sự "hoảng loạn" của cả gia đình lẫn cộng đồng mạng, Thiện Nhân vẫn thản nhiên cập nhật hoạt động, trạng thái trên trang cá nhân. Cô nàng rất vui vẻ và hoàn toàn thoải mái tận hưởng cuộc sống khi rời khỏi gia đình.

12-ngoisaovn-w1000-h1333

Cô còn lên tiếng nói rõ thực hư câu chuyện rằng cô đã bị gia đình bạo hành, "khủng bố tinh thần" tới mức từng nghĩ đến việc tự vẫn. Câu chuyện giữa Thiện Nhân và gia đình được bàn tán rôm rả. Có người cảm thông cho hoàn cảnh của Thiện Nhân nhưng cũng có người trách móc cô.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh

Vào tháng 11/2019, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị dân tình bắt gặp hình ảnh đi chơi cùng nhau tại sân bay. Giọng ca "Gieo quẻ" đã vô tư tựa đầu vào vai Gil Lê, cặp đôi còn trao cho nhau những cử chỉ, chăm sóc "trên mức tình bạn" khiến dân tình bấn loạn.

Empty
Empty

Từ sau khi tin đồn rộ lên, cặp đôi thường xuyên bị "khui" ra loạt bằng chứng yêu nhau như diện đồ đôi, đi du lịch chung, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các buổi họp mặt thân mật. Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận thực hư sự việc nhưng vẫn không ngại xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện lớn nhỏ khiến dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền" và chờ ngày "cập bến".

Empty

Cũng có thời gian, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau thông tin một cặp sao nữ Vbiz nổi tiếng âm thầm chia tay. Nay lập tức đã có người đã khẳng định chắc nịch hai nhân vật được nhắc đến không ai khác chính là cặp đôi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, đây chỉ mới là những phỏng đoán của một bộ phận dân tình.

Thiều Bảo Trâm - Phương Uyên

Vào năm 2012, Thiều Bảo Trang - chị gái ruột Thiều Bảo Trâm tham dự cuộc thi The Voice nhưng phải dừng chân bất đắc dĩ vì vướng ồn ào tình ái với nhạc sĩ Phương Uyên.

Sau khi rời The Voice, chị gái Thiều Bảo Trâm hoạt động nghệ thuật sôi nổi dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên. Kể từ đó cả hai cũng hai thoải mái hơn khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Cặp đôi Trang - Uyên dính như sam trong mọi hoạt động. Nữ ca sĩ từng thừa nhận nhạc sĩ Phương Uyên là vị "ân nhân" lớn nhất sự nghiệp.

Empty
Empty

Thế nhưng vào tháng 10/2021, Bảo Trang gây bất ngờ khi xác nhận đã gia nhập hội chị em độc thân, trong đó có cả em gái Thiều Bảo Trâm. Sau đó, nhạc sĩ sinh năm 70 đã bất ngờ công khai mối quan hệ của cô và ca sĩ Thanh Hà trong sự bỡ ngỡ của người hâm mộ.

Mặc dù chưa từng xác nhận mối quan hệ, nhưng ai cũng biết chuyện tình "thầm kín" 9 năm giữa nữ ca sĩ và cựu giám đốc âm nhạc The Voice đã chính thức đường ai nấy đi trong nhiều sự tiếc nuối. Không chỉ vậy, Phương Uyên còn quyết định làm đám cưới với Thanh Hà. 

Theo:  xevathethao.vn copy link