Clip bác sĩ đánh chết bệnh nhân gây chấn động dư luận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh nam bác sĩ thẳng tay đánh chết một bệnh nhân của mình khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra tại bệnh viện thành phố Belgorod, Nga hôm 29/12/2015. Kẻ gây ra cái chết chon am baanhj nhân là bác sĩ phẫu thuật Ilya Zelendinov. Toàn bộ hành vi của viên bác sĩ này đã bị camera giám sát tại bệnh viện ghi lại.

Đoạn clip cắt từ camera giám sát được tung lên trang web Youtube và cũng được đài truyền hình quốc gia Nga phát sóng lại.

Clip bác sĩ đánh chết bệnh nhân gây chấn động dư luận.

Theo đoạn clip, một nam bác sĩ thân hình vạm vỡ mặc đồng phục bước vào phòng khám bệnh, lôi một bệnh nhân đang cởi trần từ giường ra cửa và hét lên: “Tại sao mày đụng vào y tá?”, rồi đẩy bệnh nhân ra cửa.

Khi người này quay trở lại, viên bác sĩ đấm một cú cực mạnh vào mặt bệnh nhân khiến ông này ngã vật xuống đất. Sau đó, bác sĩ trên còn xô xát với một người khác đi cùng bệnh nhân trên.

Clip bác sĩ đánh chết bệnh nhân gây chấn động dư luận.

Chỉ vài phút sau, các nhân viên bệnh viện nhận ra bệnh nhân nam này đã nằm bất động trên sàn nhà. Dù được cấp cứu ngay lập tức nhưng bệnh nhân xấu số vẫn không qua khỏi.

Ngày 9/1, Ủy ban điều tra tại thành phố Belgorod mới mở một cuộc điều tra hình sự về vụ việc sau khi đoạn video được đăng tải rộng rãi và khiến dư luận bức xúc. Theo kết quả điều tra ban đầu, bác sĩ trên manh động vì nạn nhân đá một y tá trong lúc được chữa trị. Họ cho rằng bác sĩ đã bất cẩn gây chết người.

Yelena Kozyreva, thành viên ủy ban điều tra, cho hay họ tin rằng bác sĩ không cố ý giết người.

Vụ việc xảy ra khiến dư luận Nga vô cùng phẫn nộ. Đa phần người dân đều bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ với vụ bác sĩ ra tay giết người và cơ quan điều tra chậm phản ứng. Bên cạnh đó, nhiều người chỉ trích việc các bệnh viện Nga luôn che giấu thông tin và hiếm khi bồi thường bệnh nhân mỗi khi mắc sai sót dẫn đến chết người. Năm ngoái, hai người Nga đã mang súng xông vào bệnh viện bắn chết một số bác sĩ vì điều trị sai sót. Cả hai đều tự sát tại hiện trường.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn