Clip: Cô giáo mầm non bịt miệng, quấn trẻ như "xác ướp" để ép ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để ép trẻ ngủ ngoan, cô giáo mầm non đã dùng băng dính dán miệng và quấn chặt các em bằng vải như “xác ướp”.

Ngày 4/1, một trang Facebook cá nhân đã đăng tải đoạn clip cô giáo ngược đãi trẻ mầm non khiến dư luận bức xúc.

Theo những hình ảnh trong clip, những đứa trẻ đang nằm ngủ trong tình trạng miệng bị dán băng dính, toàn thân bị quấn chặt bằng một lớp vài giống như "xác ướp".

Cô giáo mầm non bịt miệng, quấn trẻ như "xác ướp" để ép ngủ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip được chia sẻ một cách chóng mặt với nhiều bình luận. Đa phần cư dân mạng đều kịch liệt lên án hành động vô nhân tính của các cô giáo ở điểm giữ trẻ này.

Clip: Cô giáo mầm non bịt miệng, quấn trẻ như "xác ướp" để ép ngủ.

Được biết, sự việc này xảy ra vào năm 2012, tại một trường mầm non ở Malaysia. Sở dĩ những giáo viên ở đây dùng băng dính bịt miệng và quấn vào cơ thể những đứa trẻ là để không cho bé nào được kêu khóc, làm phiền giấc ngủ của những đứa trẻ khác.

Hiện hai giáo viên gây ra vụ việc trên đã bị sa thải và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những bức ảnh Tết xưa Hà Nội như đưa con người ta ngược dòng thời gian sống lại giữa Hà Thành xưa cũ đẹp bình dị.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo báo cáo mới đây của các doanh nghiệp, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất thuộc về doanh nghiệp Cổ phần, vốn góp của Nhà nước với 200 triệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn