Clip Hà Hồ đang hát thì gặp cháy lớn gây sốt trở lại, cách xử lý của nữ ca sĩ khiến fan nể phục

( PHUNUTODAY ) - Netizen 'đào' lại đoạn clip Hồ Ngọc Hà đang hát thì gặp cháy lớn, đáng chú ý nhất là cách xử lý 'đi vào lòng người'.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng rầm rộ đoạn clip cách đây khá lâu của Hồ Ngọc Hà tại một buổi biểu diễn vào năm 2018. Cô đang hát thì bất chợt nhìn thấy một chuyện gì đó ở phía bên ngoài nhưng vẫn giữ bình tĩnh và tiếp tục phần biểu diễn của mình. Sau đó,Hồ Ngọc Hà đã lập tức yêu cầu tắt nhạc. Nữ ca sĩ đã chia sẻ lý do: "Hà đang rất lo lắng bởi vì Hà đứng ở đây hát nhưng nhìn thấy bên kia thực sự đang cháy nhà nên Hà không thể nào tiếp tục được nữa. Xin mời bạn MC ra tiếp tục chương trình để Hà có thể chạy sang bên kia được không ạ?".

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng xin phép khán giả cho mình qua bên kia xem có giúp gì được thì giúp. Sau khi tình hình trở nên ổn định hơn, bà xã Kim Lý đã quay trở lại sân khấu và tiếp tục màn trình diễn của mình.

Empty
Empty

Từ sau khi kết hôn và sinh con với nam người mẫu Kim Lý, Hà Hồ đã tạm rời xa sự nghiệp ca hát để vun vén hạnh phúc gia đình và dành nhiều thời gian chăm sóc 2 nhóc tỳ Lisa và Leon.  

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

Càng lớn hai nhóc tỳ càng hợp tác hơn khi chụp ảnh, mẹ Hà, ba Kim cũng đỡ vất để tạo ra được những bức ảnh chất lượng. Cả gia đình ngày càng chứng tỏ là những nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khâu tạo dáng.

haho1

Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link