Tử vi thứ Ba ngày 16/11/2021 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân phá hoại, Ngọ được quý nhân giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 16/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, gặp phải cục diện Tý Dậu Tương Phá, người tuổi Tý trong ngày thứ ba này khó tránh khỏi rắc rối khi những chuyện tranh chấp mâu thuẫn vẫn chưa đi đến hồi kết.

Lại thêm Thiên Quan ngáng trở, kẻ tiểu nhân liên tục hoành hành, gây ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Trong thời điểm này, bạn cần giữ cho mình một cái đầu lạnh khi đứng trước mọi tình huống sự việc. Đừng để sự nóng giận nhất thời khiến mọi thứ trở nên rối ren hơn.

tyngo

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Sửu Dậu Bán Hợp này. Công việc của bản mệnh đang tiến triển vô cùng tích cực, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Không những vậy, các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho con giáp này cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng đầu tư đầy triển vọng. Lại có Thực Thần ghé thăm, người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán có cơ may thu được nguồn lợi không hề nhỏ trong ngày hôm nay.

Tuổi Dần

Chính Ấn xuất hiện nâng bước vận trình của người người Dần trong ngày hôm nay. Mọi việc qua tay bạn đều được hoàn thành một cách nhanh chóng, gọn gàng, nhờ thế mà bạn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng căng thẳng hơn sau những hiểu lầm, những cuộc chiến tranh lạnh kéo dài suốt những ngày vừa qua.

Tuổi Mão

Cục diện Mão Dậu Tương Xung cảnh báo những mâu thuẫn căng thẳng trong các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mão có thể là nguyên nhân khiến những suy tính trong công việc của bạn bị đổ bể bất ngờ. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng vội phản ứng dù là trong bất cứ tình huống nào.

May mắn có Thiên Ấn trợ mệnh nên vận trình công việc của con giáp này mới không có nhiều biến động như vậy. Với tài trí và sự nhạy bén của mình, bạn có thể xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh gọn nhất. Chỉ cần bạn học được cách kiên nhẫn, những nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp xứng đáp thôi.

Tuổi Thìn

Nhờ sự giúp sức của Nhị Hợp, công việc của người tuổi Thìn trở nên thuận lợi hơn nhiều so với thời gian trước đó. Những kế hoạch dự án của bạn nhận được sự đánh giá cao, lại thêm cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy sẽ giúp con giáp này bứt phá trên chặng đường tiến tới thành công của mình.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thương Quan là lời cảnh báo bạn cần phải hết sức thận trọng trong từng quyết định của mình, đừng vì nóng vội hay bị kích động mà liều lĩnh dấn thân, để rồi mọi thứ nhanh chóng sụp đổ ngay trước mắt bạn.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của Tỵ tăng lên nhanh chóng, bạn sẽ gặt hái được thành tựu đáng nể nhờ sự cố gắng, chăm chỉ trước đó.

Về tài chính, Tỵ vượng tài lộc, đặc biệt những người làm ăn kinh doanh sẽ có mối làm ăn lớn, tiền bạc chảy vào túi như nước.

Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi hài hòa, những người độc thân đừng sốt ruột, bạn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp thôi.

Tuổi Ngọ

Ngọ được quý nhân giúp đỡ nên những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải rồi cũng sẽ vượt qua.

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Ngọ nên chú ý chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí.

Về tình cảm, các cặp đôi cảm thấy hạnh phúc khi bên nhau, một số đôi đang tính tới chuyện trăm năm.

Tuổi Mùi

Mùi gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn có thể bị đồng nghiệp hãm hại, đặt điều sau lưng vì ghen tị với thành công của bạn.

Về tài chính, Mùi nên học cách quản lý chi tiêu, cắt giảm những khoản chi không cần thiết.

Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi vì chuyện tiền bạc.

Tuổi Thân

Tử vi ngày 16/11/2021 cho thấy Thân luôn hết mình trong công việc, không ngại khó ngại khổ nên được cấp trên đánh giá cao, giao cho một số nhiệm vụ quan trọng.

Tình hình tài chính khởi sắc, Thân có thể được cất nhắc tăng lương, tăng thưởng.

Về tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy rất tốt đẹp, tuy bận rộn với công việc nhưng Thân vẫn luôn dành thời gian để quan tâm nửa kia.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, vận trình công việc của Dậu hanh thông, bạn có thể được thăng chức, tăng lương nên hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui trong ngày đi là vừa.

Tình hình tài chính khởi sắc, bạn thoải mái chi tiêu, không phải lo lắng gì.

Chuyện tình cảm nhạt nhẽo, Dậu nên cùng người ấy hâm nóng lại mối quan hệ giữa hai người.

Tuổi Tuất

Công việc của Tuất diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tựu.

Về tài chính, con giáp này có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó.

Về tình cảm, Tuất thật hạnh phúc khi đối phương luôn bao dung và thấu hiểu cho bạn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn dựa vào.

Tuổi Hợi

Hợi có quý nhân giúp đỡ nên bạn nhanh chóng giải quyết hết những khó khăn trong công việc.

Về tài chính, Hợi có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn chỉ vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, đặc biệt là những người đã lập gia đình.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link