Clip: Tài xế Grabbike buông hai tay, vừa lạng lách nhún nhảy giữa đường khiến ai cũng "phát hoảng"

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn clip, nam thanh niên mặc đồng phục Grabbike, giang 2 tay, đứng trên xe rồi nhún nhảy, uốn lượn giữa đường.

Theo đó, thanh niên này liên tục chạy xe với tư thế như vậy suốt cả một quãng đường dài khiến các phương tiện xung quanh ái ngại tránh xa vì chỉ một bất cẩn thôi thì họ cũng sẽ bị lôi kéo vào một vụ tai nạn không đáng có.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi của nam thanh niên này.

Thành viên K.Q bình luận: "Chắc bị ngáo đá quá, nhìn đáng sợ thật, không hiểu sao anh ta có thể vừa thả 2 tay vừa điều khiển xe máy đánh võng như thế được nhỉ? Quá coi thường tính mạng của mình và những người xung quanh".

"Không hiểu sao anh ta có thể chạy xe như vậy? Quá nguy hiểm", thành viên Mai Hạnh bình luận.

"Chạy xe ngông cuồng dưới trời mưa thế này quá nguy hiểm đối với chính bản thân anh ta và những người xung quanh. Không hiểu nổi anh ta đang nghĩ gì nữa", thanh viên Tuấn Cường bình luận.

0-1565249023343393901350-crop-15652490275522009124457

"Mình mong mọi người chia sẻ để tìm ra danh tính nam tài xế này, mong mỏi phía Grab xác định nếu chính là nhân viên của mình thì nên tịch thu giấy phép hành nghề. Đi đứng kiểu này ra đường khiến người khác còn bị vạ lây nữa. Hãy tham gia giao thông 1 cách lành mạnh đi, bởi nếu chẳng may đụng trúng ai thì thực sự là tai họa oan uống cho họ", bình luận của một dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link