Clip Trấn Thành kể về kỉ niệm với Phi Nhung gây sốt trở lại, từng là câu chuyện cười giờ đây lại muốn khóc

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và Phi Nhung từ trước đến nay luôn là những người đồng nghiệp rất thân thiết.

Vào trưa ngày 28/9, cả showbiz Việt vô cùng bàng hoàng khi nhận tin Phi Nhung đã từ trần tại bệnh viện Chợ Rẫy. Mới đây, cộng đồng mạng đã đào lại đoạn clip Trấn Thành từng kể về kỉ niệm khó quên với Phi Nhung: "Đợt đó tôi qua Mỹ lần đầu tiên, chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần chán muốn chết đâu có làm gì. Tôi đang ngồi ở nhà thì Phi Nhung nói: 'Xìn, Xìn qua Mỹ thì gọi cho Nhung, Nhung dẫn Xìn đi Universal, chỗ phim trường lớn ở Mỹ để quay phim chơi, vui lắm'.

phinhung 3

Lúc đó, Nhung sang lắm, lấy xe chở tôi đi chơi và mua vé loại một trăm ba mấy đô (khoảng 3 triệu VNĐ) để đi thẳng vào luôn. Đến lúc mệt, tôi bảo Nhung mua nước uống thì Nhung bảo: 'Không, không mua nước ở đây, xuống dưới Nhung biết có chỗ ngon lắm'. Tôi nghĩ nước lọc thôi mà cũng có chỗ ngon và không ngon nhưng Nhung bảo: 'Xìn nghe lời Nhung, Xìn hãy tin Nhung' nên tôi đi theo. Đi mệt gần chết, đến nơi không thấy cái Nhung nói: 'Ủa? Nhung nhớ nó ở đây mà ta', thế là nhịn khát về luôn". Chưa hết, Trấn Thành còn kể về pha lái xe cực cồng kềnh của Phi Nhung khi nhận nhiệm vụ chở cả đoàn đi về nhà nhưng đến cuối cùng lại lạc đường vì không nghe theo chỉ dẫn từ GPS.

Có thể thấy,  Phi Nhung luôn là một người cực kì nhiệt tình và tốt bụng. MC Nguyên Khang từng chia sẻ: "Tôi vẫn còn nhớ lần quay hình Ký ức ngọt ngào cùng chị và anh Đình Văn, ấn tượng về chị là sự giản dị, mộc mạc, là chiếc áo dài nền nã và những bản dân ca ngọt ngào. Tôi còn nhớ chị nói: "Chút nữa giao lưu em hỏi gì chị thì nhớ hỏi mấy câu dễ dễ thôi nha". Tôi bật cười vì một người phụ nữ với biết bao kinh nghiệm sân khấu và quay hình, nhưng vẫn luôn kỹ tính và nhiệt tình".

Dù không phải là người thường xuyên giao lưu với đàn chị, nhưng Á hậu Thúy Vân cũng đã có những lời nhận xét thật lòng, xuýt xoa trước sự quan tâm, hết mình của cố ca sĩ: "Lần đó đi diễn ở Nhật với chị, buổi tối em qua phòng chị chơi có tất cả các anh em trong đoàn. Chị ngồi chia sẻ về cuộc sống, về mọi thứ rồi hướng dẫn cho các bạn nghệ sĩ trẻ cách diễn và hát, làm nghề như thế nào. Chị nói chân thành lắm, như người chị trong gia đình, dù không phải lời khen nhưng nghe dễ thương làm sao! Ai hỏi vấn đề gì dù không liên quan đến nghệ thuật chị cũng nhiệt tình chia sẻ. Tối hôm đó thật vui và ấm áp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link