Có 3 loại tiền trên đường tuyệt đối không nên nhặt về cho mình

( PHUNUTODAY ) - Theo góc độ tâm linh thì số tiền này chính là tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc của người khác. Nếu bạn nhặt nó và chiếm giữ, thì tài lộc của bạn sẽ giảm sút.

Lời khuyên được đưa ra là đừng tùy tiện nhặt tiền, nếu không sẽ bạn sẽ có thể gặp phải những điều không như ý. Đặc biệt chú ý 3 loại tiền đánh rơi trên đường sau:

Người xưa cho rằng của cải sẽ trừ được tai họa. Trong cuộc sống chúng ta nhiều khi sẽ ném tiền xuống nhằm tượng trưng cho việc ném đi tai họa của mình xuống đất. Khi người khác nhặt được sẽ rước họa vào thân.

Bởi vậy nên khi đi trên đường mà thấy tiền rơi thì nhất định phải cẩn thận chú ý.

Không nên nhặt tiền đã được gấp thành các hình khác nhau

Khi phát hiện các tờ tiền được gấp thành nhiều hình khác nhau ở ven đường, thì bạn nhất định không được nhặt nó về. Lý do là có thể số tiền đó cố tình được ném xuống, đương nhiên nó có thể dùng để trừ tà, trừ tai họa. Nếu nhặt về thì có thể bạn sẽ gánh xui xẻo của người khác.

nhat-tien-danh-con-gi

Không nên nhặt và giữ số tiền quá lớn

Khi thấy số tiền quá lớn ở ven đường, tốt nhất là chúng ta đừng nên nhặt về và giữ lấy làm của riêng. Theo góc độ tâm tình thì số tiền này chính là tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc của người khác. Nếu bạn nhặt nó và chiếm giữ, thì tài lộc của bạn sẽ giảm sút. Đó là chưa kể đến những rắc rối liên quan đến pháp lý và thậm chí nếu không may mắn bạn sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự.

bi-mat-tien-la-diem-gi3

Không nên nhặt tiền được bọc hoặc gói cẩn thân

Thường nếu người ta làm mất tiền thì chỉ là những tờ tiền lẻ do không cẩn thận mà đánh rơi. Nhưng với những khoản tiền được gói cẩn thận hay được bọc đặc biệt thì đó là loại tiền có mục đích cho công việc nào đó. Biết đâu đó có thể là tiền cứu người...vì vậy điều này loại tiền là quan trọng nhất, tốt nhất không nên nhặt mang về.

Hơn nữa nếu bạn cố nhặt số tiền đó về chắc chắn sẽ làm tổn hại đến tài lộc, sa sút về tiền bạc trong tương lai.

Nói về mặt đạo đức thì thì người đánh rơi số tiền này hẳn sẽ rất lo lắng và đau khổ, có thể họ đang cần nó cho một công việc rất quan trọng.

Trên thực tế, ở trường thứ 2 và thứ 3 nhiều người lựa chọn nhặt số tiền và nhờ các kênh khác nhau để tìm người đánh rơi và gửi lại họ số tiền trên.

* Bài viết trên đây thể hiện quan điểm riêng của tác giả và có giá trị tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link