Ghen tỵ với những cử chỉ chăm sóc vợ đầy ân cần của Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Vinh khiến người khác không khỏi xúc động và ghen tỵ với những cử chỉ quan tâm anh dành cho Thủy Tiên.

Sáng 20/10 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện trong sự kiện tôn vinh phụ nữ. Cả hai tình cảm nắm tay nhau đến địa điểm diễn ra chương trình.

Công Vinh thể hiện sự ga lăng khi lấy nước cho Thủy Tiên, ánh mắt anh nhìn vợ đầy yêu thương, trìu mến.

Cả hai không ngại ngần thể hiện cử chỉ tình cảm với nhau dù là trước đám đông.

Khi trời đổ mưa anh cầm ô chạy từ dưới sân khấu lên che cho bà xã khỏi ướt. Hành động này khiến các fan reo hò không ngớt vì ghen tỵ với nàng ca sĩ "Muộn màng".

Gắn bó với nhau đã  6 năm, có với nhau cô công chúa nhỏ Bánh Gạo, tuy nhiên những cử chỉ quan tâm, chăm sóc mà Công Vinh dành cho Thủy Tiên vẫn y như thủa ban đầu.

Những khi không vướng lịch tập luyện hay không phải thi đấu xa nhà, Công Vinh luôn tranh thủ thời gian đưa bà xã đi diễn.

Công Vinh từng chia sẻ trong cuộc sống vợ chồng mỗi khi xảy ra mâu thuẫn anh đều nhường nhịn vợ. Công Vinh cho rằng anh không quan tâm người khác nghĩ gì quan trọng người phụ nữ của anh cảm thấy hạnh phúc.

Thủy Tiên cũng bộc bạch rằng Công Vinh không chỉ dành cho cô sự chăm sóc, yêu thương mà còn dạy cô cách "đối nhân xử thế", biết hỏi han, quan tâm đến những người xung quanh.

Đằng sau những thành công trên sân cỏ, những bản hợp đồng chuyển nhượng cả triệu đô người ta xúc động thấy hình ảnh một  Công Vinh giản dị tự tay vào bếp nấu những món ăn ngon cho vợ con.

Sự chân thành, yêu thương, trách nhiệm với nhau chính là nền tảng để cặp đôi giữ lửa hôn nhân giữa làng giải trí ồn ào.

Xúc động với khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Hiển và con trai
Xúc động với khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Hiển và con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển ngày càng chứng tỏ mình là ông bố đầy trách nhiệm và yêu thương con trai.
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân ám chỉ việc không thể hàn gắn được với Ly Kute dù khoảng cách giữa hai người là không xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn