Nhan sắc mẫu nữ Trung Quốc bị bắt trước ngày cưới vì lộ ảnh nóng

00:05, Thứ năm 22/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trình Viện Viện bị cảnh sát bắt giam vì tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Dư luận Trung Quốc đang xôn xao trước việc người mẫu Trình Viện bị bắt vì tội lưu hành, phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Cô gái sở hữu gương mặt ngây thơ này đứng đầu một trang web thường xuyên đăng ảnh khỏa thân, ảnh nóng. Cô còn trực tiếp chụp ảnh của mình đăng lên trang web.

Để được chiêm ngưỡng những hình ảnh trong trang web của Trình Viện Viện các quý ông chỉ việc bỏ ra 300 NDT (khoảng 1 triệu đồng) có thể mua được thẻ hội viên 1 năm xem ảnh nóng.

Trình Viện Viện là người mẫu hạng trung của Trung Quốc. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Được biết nguyên nhân cô chấp nhận việc quay hình ảnh nhạy cảm của bản thân đăng lên trang web là do trước đó bị lừa gạt 70.000 NDT (khoảng 245,4 triệu đồng) nên họ dụ dỗ quay clip nóng trả nợ. Trót lọt vài phi vụ, lại thu được số tiền lớn, cô coi đây là nghề chính và làm giấu gia đình.

Được biết cô nàng đã có kế hoạch lên xe hoa vào cuối tháng 10 nhưng đã bị bắt tại đúng thời điểm vừa thử chiếc váy cô dâu. Viện Viện và ông xã đã hoàn thành thủ tục pháp lý để chính thức  thành vợ chồng.

Sự việc vỡ lỡ khiến gia đình nhà chồng cô rất ngỡ ngàng bởi trước đó trong mắt họ Viện Viện là cô gái học thức, ngoan hiền.

Với hành vi phát tán văn hóa phẩm đồi trụy mẫu nữ này sẽ phải đối mặt với mức án 10 năm tù hoặc chung thân.

Giới chức Trung Quốc cho biết hành vi của Trình Viện Viện cần phải xử lý nghiêm khắc để làm gương cho giới trẻ.

Nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị chồng bạo hành vì đóng phim cấp 3
Nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị chồng bạo hành vì đóng phim cấp 3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều thông tin cho rằng Lâm Nhã Thi bị chồng bạo hành dã man mà nguyên nhân là do cô đóng phim cấp 3.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc