Showbiz 20/10: Thúy Vi "dọa" Phan Thành,vợ đại gia hành động lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi bức xúc lên tiếng cảnh cáo Phan Thành vì bị chê bai nhan sắc, vợ đại gia kim cương có động thái bỏ qua cho Hà Hồ.

Trên trang cá nhân Mạc Hồng Quân có những dòng  ám chỉ về tương lai của mối quan hệ này. Cụ thể anh viết: “Khoảng cách giữa chúng ta... không xa... nhưng thật ra... chẳng bao giờ... gần được nữa". Dù không nói cụ thể nhưng hầu hết mọi người đều hiểu ý Mạc Hồng Quân muốn nói anh và Ly Kute không thể hàn gắn được nữa, dù giữa họ đang có chung một sự liên kết là đứa con đang hình thành từng ngày.

Phan Hiển đã đăng tải đoạn tâm thư khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc chiến thắng cho con trai bé nhỏ. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ: "Món quà tặng Kubi! Con trai yếu dấu của ba. Vậy là con đã tròn 3 tháng tuổi. Trong suốt thời gian mang bầu, mẹ con đã vất vả vì ba. Cả ba và mẹ đều làm việc vì lo cho câu lạc bộ và cả các chương trình tham gia…”

Trước thông tin cho rằng Phan Thành thất vọng về nhan sắc của mình, cô nàng hot girl 17 tuổi đã không kiềm chế được sự bực bội và buông ra những lời lẽ rất gay gắt trên trang cá nhân. Cô viết: “Liệu hồn, tôi không bôi xấu anh trên mặt báo, cư xử cho giống một người đàn ông đi! Dư luận không phải là con nít, người ta cười vào mặt bây giờ. Hết phim rồi hay muốn có tập hai".

Trong một cuộc phỏng vấn, Hiền Thục lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm trước đây và hiện tại giữa cô và chồng cũ Tuấn Thăng.  Có thời điểm, tưởng chừng như Hiền Thục và Tuấn Thăng sẽ khó có thể nhìn mặt nhau bởi họ không có tiếng nói chung. Sau cuộc tranh cãi trên mặt báo cách đây vài năm, cả hai không còn nhắc về nhau. Thế nhưng, sau bao năm sóng gió, "cặp đôi" bất ngờ tái ngộ với dự án âm nhạc "Nơi thời gian ngừng lại" do Tuấn Thăng tổ chức tại Đà Nẵng.

Thanh Trúc đã chia sẻ bức tâm thư cảm động gửi đến con trai của mình nhằm chia sẻ về cuộc sống khó khăn cũng như những bất hạnh mà cô đã trải qua trong suốt thời gian qua. Theo đó, "Nữ hoàng trang sức" bày tỏ, cô đã không cho con được một người cha hoàn hảo. Cô chuẩn bị cho hành trình làm mẹ đơn thân khi con trai mới được 4 tháng và nằm ngoan trong bụng.

Mới đây, đại diện Sơn Tùng xác nhận anh sẽ cùng Đông Nhi tham gia chương trình “Super X Festival” với sự tham gia của anh hàng “tỷ view” PSY và rất có thể nhóm nhạc Big bang cũng tham gia show diễn này. Trái với sự vui mừng của fan Sơn Tùng, các antifan đang kêu gọi nhau sẽ tạo biển đen im lặng để giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” bẽ mặt trước khách mời quốc tế.

Trên trang cá nhân của vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý. Theo đó, trong bức ảnh có câu: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình". Có vẻ như vợ của vị đại gia đã quyết định tha thứ cho chồng và người tình của chồng sau khi bị họ "lừa dối" và trêu ngươi. Đồng thời, người phụ nữ này cũng quyết định sẽ quên đi mọi chuyện để cho tâm hồn thanh thản hơn.

Trong khi dư luận chưa kịp hết sốc trước màn "cảnh cáo" của hotgirl 17 tuổi với Phan Thành, người trong cuộc chưa kịp lên tiếng phản hồi thì mới đây, cô gái trẻ này lại tiếp tục "vạch trần" sự thật tội của Phan Thành. Theo đó, nữ sinh Cà Mau viết: "Là đàn ông dám làm dám nhận đi, tôi đối xử với anh trên mặt tình cảm, tôi lên báo tôi nói anh tốt, anh đàng hoàng, tôi dùng hết phép để bào chữa cho sự thật, thay vì anh nhận lỗi hoặc im lặng, anh lại tặng tôi cái bài báo...

Bị chê bai nhan sắc,  Thúy Vi lên tiếng “cảnh cáo” Phan Thành
Bị chê bai nhan sắc, Thúy Vi lên tiếng “cảnh cáo” Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã có những lời lẽ khá gay gắt với thiếu gia Phan Thành trước thông tin anh chàng thất vọng về nhan sắc của cô.
Ghen tỵ với những cử chỉ chăm sóc vợ đầy ân cần của Công Vinh
Ghen tỵ với những cử chỉ chăm sóc vợ đầy ân cần của Công Vinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Vinh khiến người khác không khỏi xúc động và ghen tỵ với những cử chỉ quan tâm anh dành cho Thủy Tiên.
Theo:  khoevadep.com.vn