Cô dâu chú rể "hạnh phúc" trong đám cưới không một ai tới dự

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dự kiến đám cưới khoảng 300 khách mời, nhưng do mưa lụt, nên không một ai có mặt.

Mới đây, hình ảnh về một đám cưới không có bất cứ khách mời nào tới đang khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao bàn tán.

Cụ thể vào cuối tuần qua ở thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc trời bỗng nhiên đổ mưa lớn và mưa liên tục không ngừng khiến cả thành phố chìm trong biển nước. Tuy vậy, một đôi vợ chồng son mặc gió, mặc mưa vẫn tới đúng giờ để cử hành hôn lễ của mình.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh đám cưới không khách mời

Vào khoảnh khắc thiêng liêng, cô dâu nói: "Không có khách mời, không vấn đề gì. Không có xe sang hộ tống, cũng chẳng sao. Không có pháo hoa rực rỡ, lãng mạn, chẳng bận tâm lắm. Chỉ cần có anh là được rồi. Dù cho toàn thân anh ướt đẫm từ đầu đến chân, vốn đã không còn dáng dấp của một chú rể".

Dòng tâm sự ngọt ngào của cô dâu mới khiến ai cũng cảm thấy âm áp vô cùng.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi cô dâu chú rể đời thường

Được biết, cặp đôi đã chuẩn bị cho hôn lễ hết sức chu đáo. sáng sớm ngày cưới, cô dậy trang điểm nhưng sau đó trời đổ mưa như trút nước không ngừng. Mưa lớn suốt 8 tiếng tưởng như không thể cử hành hôn lễ nhưng bất ngờ đến khoảng 13h chiều, chú rể đã bất chấp mưa to gió lớn gõ cửa nhà cô.

Cảm động trước tấm lòng của chồng sắp cưới, cô dâu Chu Điềm nói: "Bất luận phát sinh điều gì, em đều gả cho anh".

Trong lúc trời mưa to, đường phố lụt lội, ngập úng nghiêm trọng, hội trường tổ chức hôn lễ bị cắt điện, đầu bếp bất lực không thể chuẩn bị thực đơn đã lên, Chu Điềm và chú rể của mình vẫn hạnh phúc mỉm cười nói lời ước hẹn trăm năm.

"Mặc dù chúng tôi đã mở tiệc chiêu đãi hơn 300 khách mời nhưng cuối cùng chỉ có vài người là bố mẹ, anh chị và bạn chí cốt đến, không có âm nhạc, không có bất cứ thứ gì lãng mạn nhưng tôi cảm thấy mãn nguyện bởi đến cùng, tôi cũng chờ được người đáng để chờ đợi", cô dâu Chu Điềm tâm sự trên tờ Mashable.

Giá vàng hôm nay 12/7:
Giá vàng hôm nay 12/7: "Trượt dốc" không phanh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 12/7 giá vàng trong nước và thế giới thi nhau "trượt dốc", giá vàng trong nước giảm mạnh 150-200 nghìn đồng.
Dự báo thời tiết 10 ngày tới và tin nắng nóng mới nhất
Dự báo thời tiết 10 ngày tới và tin nắng nóng mới nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo đợt nắng nóng này sẽ kéo dài 2 - 3 ngày, sau đó trời sẽ dịu mát hơn và có thể có mưa.
Nỗi đau đớn tột cùng của người mẹ sát hại con trai 15 tuổi
Nỗi đau đớn tột cùng của người mẹ sát hại con trai 15 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù mang trong mình trọng tội, nhưng khi biết rõ hoàn cảnh của chị Thước - người mẹ mang tội trong vụ án, ai cũng phải xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn