Tin phụ nữ ngày 12/7: Bị vợ bóp "của quý", chồng chết tức tưởi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị vợ bóp "của quý", chồng chết tức tưởi; Một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trước hiên nhà là những tin mới ngày hôm nay.

Bị vợ bóp “của quý”, chồng chết tức tưởi

Ngày 11-7, phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang làm rõ cái chết của một người đàn ông trên địa bàn huyện Chợ Gạo vào tối 10-7.

Hiện PC45 đã tạm giữ bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo kết quả điều tra, giữa ông Khải và Chưởng xảy ra mâu thuẫn, cãi cự. Ông Khải đánh bà Chưởng, con gái vào can cũng bị ông này đánh. Bà Chưởng tri hô cầu cứu hàng xóm.

Trong lúc cả hai đang giằng co, bà Chưởng túm “của quý” ông Khải, kéo mạnh làm ông nay té xuống rồi leo lên bụng, bóp chặt “của quý” rồi gọi điện báo công an.

Khoảng hơn 5 phút sau, được hàng xóm khuyên can, bà Chưởng mới chịu buông ra. Lúc này ông Khải đã tím tái nằm bất động, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đi.

Kết quả giám định pháp y, nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp và tử vong.

Bị giật túi xách, 2 cô gái đi Liberty suýt đâm vào ôtô

Mạng xã hội gần đây xuất hiện clip do camera hành trình ghi lại vụ cướp giật táo tợn trên phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo hình ảnh ghi lại, 2 cô gái đèo nhau bằng xe máy Liberty di chuyển trên đường Lê Thanh Nghị bị hai thanh niên bám theo. Đến gần ngã tư, chúng vượt lên áp sát, nhanh tay giật túi xách của nạn nhân, rồi bỏ chạy.

Anh Tuấn, người chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội cho biết, vụ cướp giật xảy ra lúc 20h20 ngày 7/7. Lúc bị giật túi xách, xe của nạn nhân loạng choạng suýt đâm vào ôtô đỗ ven đường. Vừa hô “cướp, cướp”, hai cô gái vừa phóng xe đuổi theo nhóm cướp giật về phía đường Trần Đại Nghĩa.

Ngày 11/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết, lực lượng phòng chống tội phạm cướp, cướp giật tài sản của đơn vị này đang xác minh vụ việc.

Một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trước hiên nhà

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h15 phút ngày 11/7,  người dân ở khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã hoảng hốt khi phát hiện ông Phạm Hoàng Trường (46 tuổi, ngụ tổ 9, khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành) chết trong tư thế treo cổ trước hiên nhà.

Theo những người quen biết nạn nhân, ông Trường có vợ nhưng đã ly dị và hiện đang sống với người anh trai tại khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành. Công việc chính của ông Trường là đi làm thuê, kiếm sống qua ngày.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạo hành học sinh, cô giáo mầm non bị phụ huynh đánh trả y hệt

Đoạn clip được cắt từ camera giám sát của một trường mầm non ở Trung Quốc. Sau khi được đăng tải, đoạn video clip đã thu hút được hơn 127.000 lượt xem, 1.700 bình luận và 1.738 lượt share.

Theo đó, lớp học có khoảng hơn chục bé đang được cô giáo hướng dẫn trong giờ học vẽ. Các em đang rất chờ đợi cô với tờ giấy nhỏ và cái bút trên tay. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, cô giáo đột nhiên tiến tới gõ liên tiếp vào đầu cô bé áo hồng ngồi đầu bàn.

Dường như vậy vẫn chưa đủ, cô "nuôi dạy hổ" tiếp tục túm tóc bé áo hồng giật qua giật lại rồi dúi đầu em xuống. Trong khi đó, em bé sỡ hãi hoặc quá quen với hành động đó rồi nên cũng chẳng dám khóc.

Tuy nhiên, hành động của cô giáo này bị một phu huynh bắt gặp. Người phụ nữ lao vào đánh liên tiếp vào đầu và túm tóc "cô nuôi dạy hổ" đúng như những gì cô này đã hành xử với các em bé đáng thương. Cô giáo lúc này đã không còn "diễu võ giương oai" nữa mà đứng im chịu trận.

Cuộc ẩu đả chỉ dừng lại sau khi một phụ nữ tóc ngắn được cho là cô giáo trong trường tới can thiệp. Lúc này, vị phụ huynh kia mới chịu dừng tay dù chưa nguôi tức giận và vẫn luôn mồm rủa xả cô giáo đã ra tay độc ác với con em họ.

Vụ việc hiện đang được xử lý.

Giết chồng chỉ vì mâu thuẫn "con anh, con tôi"

Mô tả ảnh.
Bị cáo Mai trong phiên xử

Theo án sơ thẩm, Mai và anh Nguyễn Văn Hào (chồng Mai) cùng các con Nguyễn Tuấn Kiệt (con chung), Mai Nhật Diệu Linh (con riêng của Mai) sống với nhau tại phòng trọ ở xã An Phước, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai).

Chiều ngày 28-6-2015, Mai đi làm về thì nghe cháu Linh kể chuyện bị Huyền (con riêng của anh Hào đang sống chung với ông bà nội gần đó) đánh. Mai tức giận liền đi qua nhà ba mẹ chồng để gặp cháu Huyền hỏi chuyện.

Khi đến nơi, Mai thấy chồng đang say rượu nên cãi nhau. Tại đây, Mai tiếp tục bị chồng đánh nên tức giận vào bếp lấy dao đâm 1 nhát trúng vào ngực anh Hào tử vong.

TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã tuyên y án 8 năm tù đối với bị cáo Lại Thị Tuyết Mai (33 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội “Giết người”...

Hà Nội nghiêm cấm các trường kiểm tra xếp lớp chọn

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, Sở GD-ĐT Hà Nội vừa gửi công văn đến trưởng phòng GD-ĐT quận, huyện, thị xã và hiệu trưởng trường trung học phổ thông, yêu cầu các trường không kiểm tra xếp lớp chọn.

Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội cũng chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt tổ chức hoạt động hè cho học sinh theo kế hoạch. Sở GD-ĐT nghiêm cấm các trường tựu trường trái quy định, tổ chức dạy trước chương trình của năm học 2016 - 2017 và tổ chức ôn tập, luyện thi, thi, kiểm tra, khảo sát để xếp học sinh vào lớp chọn đối với các lớp tuyển sinh đầu cấp.

Ngoài ra, theo công văn của Sở GD-ĐT Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt kế hoạch tổ chức hoạt động hè và khung kế hoạch thời gian năm học 2016-2017 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên theo đúng chương trình khung của Bộ GD-ĐT đã ban hành ngày 3/6.

Bộ GD-ĐT yêu cầu địa phương xử lý nghiêm, kịp thời đối với những tập thể, cá nhân chỉ đạo việc tựu trường trái quy định, để xảy ra các hiện tượng tiêu cực trong việc tổ chức các hoạt động hè cho học sinh, tổ chức dạy học trước chương trình, dạy thêm, học thêm trái quy định.

 

Vụ chồng chém vợ gần đứt bàn tay:
Vụ chồng chém vợ gần đứt bàn tay: "Cười với ai cũng bị ăn đòn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo chị Ngoạn, em gái chị bị chồng hành hung vô cớ trong suốt thời gian dài. Thậm chí chị này chỉ cười với người khác cũng bị chồng hành hung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn