Cô dâu gây xôn xao trên MXH vì thay chồng uống bia để nhận tiền mừng cưới của hội bạn

( PHUNUTODAY ) - HÌnh ảnh cô dâu xinh đẹp, uống cạn 3 cốc bia để được nhận phong bì từ hội bạn đang gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chuyện hội bạn thân đặt ra thử thách cho cô dâu, chú rể trước khi trao phong bì cưới đã không còn xa lạ gì. Thậm chí, cặp đôi dưới đây còn phải uống hết số bia trên bàn mới được nhận phong bao mừng cưới từ hội bạn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu xinh đẹp uống cạn 3 cốc bia thay chú rể trong hôn lễ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Đính kèm đoạn clip được đăng tải là dòng chia sẻ: "Khi đám bạn bắt tôi uống hết chỗ này mới cho nhận thiệp" và "Khi vợ thay tôi uống lấy hết thiệp".

Cô dâu xinh đẹp uống liền 3 cốc bia lớn để được nhận phong bì cưới từ hội bạn.

Cô dâu xinh đẹp uống liền 3 cốc bia lớn để được nhận phong bì cưới từ hội bạn.

Theo đó, khi chúc rượu đến bàn của hội bạn thân, cô dâu chú rể được yêu cầu là phải uống bia thì mới được nhận phong bì. Có lẽ do chú rể đã phải uống quá nhiều rồi nên cô dâu đích thân giúp đỡ.

Có thể thấy, cô dâu trong bộ váy trắng, trang điểm xinh đẹp đứng bên bàn tiệc thực hiện màn thử thách uống bia để nhận lại phong bì cưới từ hội bạn thân. Không chỉ uống liên tiếp 3 cốc bia mà thỉnh thoảng cô dâu còn nhún nhảy, lắc lư theo nhạc để khuấy động không khí trong ngày vui của mình.

Đoạn clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy thích thú vì khoảnh khắc vui vẻ của đôi vợ chồng lẫn bạn bè hai bên. Trong khi đó, một số khác thì cho rằng, việc ép cô dâu chú rể uống nhiều như vậy trong ngày vui là điều không nên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link