Cô gái bị cả gia đình chồng đánh hội đồng tới bầm dập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái lên facebook lên tiếng về việc bị cả gia đình nhà chồng đánh tới bầm dập nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một cô gái tên N.A sống tại TP. Hồ Chí Minh lên facebook đăng tải một bức ảnh và chia sẻ câu chuyện của mình bị cả gia đình nhà chồng quây vào đánh. Theo chia sẻ của cô gái, lúc đó có cả chồng, mẹ chồng và em trai chồng cùng đánh.

Mô tả ảnh.
Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình lên facebook.

Cô gái này viết lên facebook: “Cha sinh mẹ đẻ nuôi lớn khôn chưa tát cái tát tai nào. Vậy mà bây giờ bị mẹ chồng, với chồng, em trai chồng hùa nhau đánh đập mình như vậy.

Chà đạp và đánh một người không có chút tự vệ vì ôm con trong lòng sợ con bị tổn thương. Mặc mẹ chồng nắm tóc, cào đầu, chồng đá vào đầu tôi. Mẹ ơi, con đau lắm…”.

Mô tả ảnh.
 

Rất nhiều người tỏ thái độ bất bình và lên án hành động của gia đình người chồng này. "Cố lên em", "Chia tay sớm đi cho bớt khổ", "Mong em và con sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này", "Chồng chị cần một bài học để biết trân trọng vọ và con mình",... Đó là những lời động viên mà cư dân mạng dành cho cô gái trẻ.

Đã có nhiều câu chuyện về hành động bạo lực của chồng đối với vợ, nhưng câu chuyện cả gia đình cùng quây vào đánh một cô gái giống “Người đẹp Tây Đô” thì quả thực ngày nay cũng không còn nhiều. Chính vì vậy, nhiều người đưa cho cô gái lời khuyên không nên tiếp tục cuộc sống gia đình này nữa. Bởi tình cảm với một người có thể cải thiện, chứ cả gia đình như vậy thì thực sự rất khó khăn với cô gái nếu vẫn phải tiếp tục sống ở đây.

Mô tả ảnh.
Nhiều người động viên và cho cô gái lời khuyên.

 


Một số người cho N.A lời khuyên: "Tốt nhất là nên bỏ sớm thì bớt khổ, vợ chồng còn không hiểu được nhau thì ai hiểu nữa", "Gieo nhân nào gặp quả ấy, việc tốt nhất của em bây giờ là chăm con tốt để biết thương mẹ và không giống như những người trong gia đình bên nội".

Được biết, sau đó người chồng cũng có nhắn tin và thể hiện sự day dứt khi đã hành động như vậy, nhưng vì quá giận chồng, cô gái đã không nhắn tin lại. 

Mô tả ảnh.
Người chồng hối hận nhắn tin nhưng cô gái này không trả lời lại.

 

Tấn bi kịch đớn đau của gia đình chồng tưới xăng đốt vợ
Tấn bi kịch đớn đau của gia đình chồng tưới xăng đốt vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi bình tĩnh trở lại, người đàn ông tưới xăng đốt vợ ân hận tột cùng trước hành động tàn ác đã gây ra với người bao đêm “đầu gối tay ấp”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn