Bi kịch gia đình chồng bị chặt đầu, vợ mất tích

20:30, Thứ hai 12/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ 87 tuổi sau khi phát hiện xác chết không đầu của chồng bà ngay tại nhà riêng.

Vụ việc thương tâm trên xảy ra tại Reynolds Plantation, bang Georgia (Mỹ). Nạn nhân là ông Russel Dermond (88 tuổi) bị chặt mất đầu, còn vợ ông là bà Shirley Dermond (87 tuổi) mất tích.

Cặp vợ chồng xấu số Rusel Dermond và Shirley Dermond.

Theo một người bạn phương xa của nhà Dermond, khi họ đến thăm vợ chồng ông Russel Dermond thì nhìn thấy phần cơ thể của ông Russel ở trong gara. Ông Russel Dermond bị mất đầu và máu loang lổ khắp nơi.

Ngay sau đó, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và khám nghiệm tử thi. Kết quả ban đầu cho thấy, nạn nhân Russel Dermond đã chết trước khi đầu bị chặt đứt. 

Được biết, ông bà Dermond đã sống với nhau hơn 60 năm, đang sở hữu một khối tài sản đáng kể. Họ có với nhau 3 người con, tất cả đã trưởng thành và sống ở khá xa. Bởi vậy, cảnh sát đặt giả thuyết rằng, hung thủ biết ông bà có một lượng tiền lớn trong nhà do vừa bán du thuyền nên chúng đã đột nhập rồi cướp, giết chủ nhà.

Hiện cảnh sát vẫn tập trung tìm kiếm bà Shirley và phần thi thể còn lại của ông Russell.

Trước đó, vụ việc tương tự đã từng xảy ra tại Anh. Một cặp vợ chồng mới chia tay đã bị sát hại dã man tại nhà riêng trong khi 3 cô con gái 11, 8 và 7 tuổi đang ngủ say ở trên gác.

Nạn nhân được xác định là David Stringer, 32 tuổi và người vợ vừa chia tay Hayley, 29 tuổi. Cả hai được phát hiện đã chết do các vết đâm bằng dao tại nhà riêng ở Walsal, West Midlands, Anh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link