Cô gái bị cứa cổ vì đã có hành động tát "yêu râu xanh" trên xe buýt

( PHUNUTODAY ) - Tên "yêu râu xanh" đã cứa cổ họng một cô gái trên xe buýt sau khi hắn ta bị tát vì đã có hành vi sàm sỡ cô gái này.

Trên tuyến xe buýt ở Tongzhu, Bắc Kinh (Trung Quốc), kẻ biến thái không những ngang nhiên sờ mó cô gái mà còn suýt đoạt mạng cô này sau khi cô phản kháng.

Những người chứng kiến có mặt trên tuyến xe buýt cho biết kẻ biến thái đã sờ mông cô này 2-3 lần, trước khi cô gái không thể chịu nổi và quay lại tát vào mặt anh ta. Sau đó, cô gái rút điện thoại chụp tên yêu râu xanh và dọa báo cho cảnh sát.

Cô gái đã lên đầu xe buýt để nói chuyện với người lái xe, nhưng một phụ nữ lớn tuổi đã khuyên cô nên bỏ qua sự việc để mọi người kịp giờ đi làm.

Tuy nhiên, ngay lập tức tên "yêu râu xanh" này lao tới rồi rút con dao gọt hoa quả mang theo và cứa cổ họng cô gái.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy người phụ nữ nằm trên vũng máu. Máu cũng vương vãi khắp sàn xe buýt.

xb-9839-1500430597

 Cô gái được xe cấp cứu chở tới bệnh viện ít phút sau khi vụ án xảy ra và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lái xe buýt và hành khách trên xe đã nhanh chóng tóm tên yêu râu xanh này sau khi hắn ta tấn công cô gái. Cảnh sát xác định nghi phạm họ Liu, 26 tuổi, người Liêu Ninh.

Trong lúc cảnh sát đang điều tra sự việc, cô gái đã qua tình trạng nguy kịch và đang được chăm sóc tại bệnh viện Bắc Kinh.

Vụ việc đã xảy ra trong bối cảnh giới chức Trung Quốc phát động chiến dịch xử lý hành vi biến thái của yêu râu xanh trên các phương tiện giao thông công cộng ở Bắc Kinh. Hơn 20 tên đã bị bắt giữ vì hành vi bắt cóc hay tấn công tình dục hành khách nữ trong chiến dịch này.

Tuy nhiên, trước đó nhiều kẻ biến thái, thích sàm sỡ phái đẹp đã phải trả một cái giá quá đắt khi gặp phải "đối thủ" xứng tầm.

Cư dân mạng Trung Quốc từng hào hứng truyền tay nhau đoạn video ngắn ghi lại cảnh một "nữ cường nhân" hạ đo ván tên yêu râu xanh vô tình đụng độ trong thang máy chỉ sau 5 giây.

Trong đoạn video, một người phụ nữ có vẻ bề ngoài hiền thục đứng trong thang máy đang cắm cúi nhìn màn hình điện thoại. Đột nhiên, gã đàn ông mặc đồ đen bên cạnh đi vòng ra đằng sau và tìm cách áp sát khiến cô giật mình.

Capture

 Cô gái đã hạ đo ván tên yêu râu xanh ngay trong thang máy.

Cô lập tức hất tay gã đàn ông xấu xa ra khỏi người mình, sau đó vung tay tặng hắn một cái bạt tai. Trong lúc tên yêu râu xanh còn chưa kịp hoàn hồn, "nữ cường nhân" giơ chân đá mạnh vào chỗ hiểm khiến hắn ta choáng váng.

Tại ga tàu điện ngầm ở Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), một cô gái tỏ ra giận dữ khi bị đụng chạm vào mông lúc đang đứng trên thang cuốn. Cô gái lập tức quay người lại và khi xác định được kẻ "gây án" chính là người đàn ông đứng đằng sau, cô này vung tay tát thẳng vào mặt anh ta.

photo-2-1494295845498

Người đàn ông biến thái bị còng tay để điều tra.

Sau đó, người đàn ông đã bị bảo vệ nhà ga đưa về trụ sở để điều tra thêm. Hành động của thiếu nữ được nhiều cư dân mạng khen ngợi và ủng hộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn