Sốc: Cô mẫu có ngực giả lớn nhất nước vẫn muốn phẫu thuật to hơn

( PHUNUTODAY ) - Bộ ngực căng tròn, cứng đơ như 2 quả bóng khiến cô gái chịu nhiều đau khổ nhưng vẫn muốn phẫu thuật to hơn.

Sarah Marie Summer, 23 tuổi, ở Sydney, được cho là người có bộ ngực giả lớn nhất Australia sau khi trải qua 3 ca phẫu thuật nâng ngực. Vòng một hiện tại của Sarah căng tròn như hai quả bóng, trông đồ sộ và cứng đơ.

nguc-gia-1-phunutoday.vn

 Sarah thường chụp ảnh tự sướng với những trang phục khoe vòng một "khủng".

Sarah đi nâng ngực lần đầu năm 17 tuổi. Sau đó cô muốn chúng càng to hơn nên đã thực hiện hai ca phẫu thuật nữa vào năm ngoái và đầu năm nay. Bộ ngực quá cỡ hiện tại khiến làn da trước ngực Sarah bị kéo căng, cô bị nhiễm trùng mụn nước và phải điều trị bằng kháng sinh. Vòng một "khủng" còn làm Sarah bị đau lưng và khó khăn khi lái xe.

nguc-gia-2-phunutoday.vn

 Cô gái 23 tuổi bị đau lưng vì bộ ngực giả quá to.

Tuy vậy, Sarah vẫn chưa hài lòng với kích cỡ vòng một giả hiện tại. Cô đang dự tính dao kéo lần thứ tư. Với Sarah, bộ ngực giả mang lại cho cô cơ hội làm mẫu và rất nhiều fan trên mạng. "Mọi người chắc không tin rằng đây là dáng vẻ tôi thực sự mong muốn. Tôi muốn mình trông ngốc nghếch với vòng một khổng lồ, khiến mọi người và chính tôi thấy vui vẻ", Sarah chia sẻ trên Woman\'s Day.

người mẫu Beshine có quốc tịch Đức đang là người có vòng 1 nhân tạo \'khủng\' nhất thế giới

Người mẫu Beshine của Đức vừa khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi tuyên bố mình là người phụ nữ có bộ ngực giả lớn nhất thế giới.

Theo Mirror, Beshine sở hữu bộ ngực được phẫu thuật chứa 10 lít dung dịch muối, mỗi bên ngực nặng tới 9kg. Cô có kích thước áo ngực lên tới 32Z.

nguc-gia-3-phunutoday.vn

 Beshine sở hữu bộ ngực được phẫu thuật chứa 10 lít dung dịch muối, mỗi bên ngực nặng tới 9kg.

Tên thật của Beshine là Mayra Hills, 31 tuổi, từng sở hữu khuôn ngực khiêm tốn cỡ A.

Trên blog của mình, cô gái tuyên bố một cách táo bạo rằng: “Beshine cảm thấy hãnh diện vì có bộ ngực lớn nhất vũ trụ, và chào đón bạn với bộ ngực kỷ lục ngày càng lớn của mình."

Cô chia sẻ: “Tới nơi công cộng với một bộ ngực lớn như vậy luôn luôn là một cuộc phiêu lưu.”

Theo Radar Online, trước kia Beshine có vòng 1 nhỏ. Vì vậy, cô luôn ao ước có bộ ngực lớn nhất thế giới. Cô cũng tâm sự, xuất hiện trước mọi người với bộ ngực lớn như vậy luôn là một điều mạo hiểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link