Tin mới nhất vụ bé gái 7 tuổi bị hiếp, gi.ết: Chân dung nghi phạm và lời khai nhận bất nhân tính

( PHUNUTODAY ) - Nghi can cưỡng hiếp, s.át h.ại bé gái 7 tuổi ở Đắk Lắk đã bị bắt vào ngày 19/9. Hắn đã khai nhận từng hành vi tội ác của mình với cơ quan điều tra.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, chiều 19/9, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa bắt được nghi can hiếp, giết cháu Đinh Thị K.T. (SN 2009), con gái của anh Đinh X.V. (SN 1972), ngụ xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Người dân tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho hay, khoảng 7 giờ cùng ngày, sau khi vào thăm rẫy cà phê đã phát hiện một nam thanh niên ở cạnh nhà bé gái bị giết, hiếp đang lẩn trốn trong rẫy. Sau khi phát hiện, người dân nơi đây đã trình báo cơ quan điều tra và cùng người dân truy bắt đối tượng.

hiep-dam-be-gai-1-phunutodayvn-1835-1138-1437

  Lực lượng Công an và người dân đang vây bắt nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi.

Theo ghi nhận tại hiện trường, gần 100 người thuộc cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, Công an huyện Krông Năng, dân quân tự vệ và người dân với sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ đã chia thành nhiều nhóm truy bắt nghi can. Dù chiều nay có mưa, khu vực lẩn trốn của đối tượng rộng lớn nhưng xác định bằng mọi giá phải bắt giữ được nghi can trước lúc trời tối nên các lược lượng chức năng không nghỉ ngơi mà liên tục di chuyển tìm kiếm.

cuong-hiep-sat-hai-be-gai-7-tuoi-1-phunutoday.vn

  Nghi can đội mũ bảo hiểm vừa bị công an bắt giữ.

Sau đó, lực lượng công an đã huy động thêm chó nghiệp vụ để truy tìm đối tương.

Đến khoảng 14 giờ 30 phút, khi đối tượng D. đến nhà bà Chức (bà ngoại D. trú cùng thôn) xin cơm ăn thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ. Ngay sau đó, đối tượng đã được đưa về trụ sở của Công an huyện Krông Năng để đấu tranh, khai thác.

Tại cơ quan điều tra, Duy khai khoảng 17h30 ngày 17/9, đối tượng này đang ăn mỳ tôm thì thấy T. và chị gái đi qua. Duy gọi T. vào ăn mỳ còn chị gái của nạn nhân thì về trước.

cuong-hiep-sat-hai-be-gai-7-tuoi-phunutoday.vn

 Đối tượng cưỡng hiếp, sát hại bé gái 7 tuổi tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an nhân dân)

Khi thấy không có ai, Duy đã kéo T. vào rẫy cà phê, bóp cổ nạn nhân đến ngất xỉu rồi giở trò đồi bại. Trong khi đang thực hiện hành vi hiếp dâm thì T. tỉnh lại và la hét, tờ Công an nhân dân đưa tin.

Lo sợ bị phát hiện, Duy đã nhét áo vào miệng T. khiến nạn nhân ngạt ngở, tử vong. Sau khi giết người, Duy kéo thi thể T. giấu vào một gốc cà phê gần nhà.

Gây án xong, Duy sang hội trường xã Phú Xuân (cách nhà 5km) nằm ngủ. Đến 18h ngày 18/9, Duy về nhà tìm đồ ăn thì bị phát hiện nên tiếp tục bỏ trốn.

Đến 14h30 ngày 19/9, Duy tiếp tục đến nhà bà ngoại xin đồ ăn thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link