Cô gái giảm cân kỷ lục 60kg một năm bằng loạt bí quyết đơn giản

( PHUNUTODAY ) - “Lỗi sai chung trong việc giảm cân của nhiều người đến từ việc nhịn ăn hoặc ép bản thân vào một chế độ ăn kiêng hà khắc”, Kiah chia sẻ.

Chỉ trong vòng một năm, cô gái trẻ người Mỹ đã giảm được 59 kg, trở nên thon gọn. Trước đây, Kiah nặng hơn 100 kg và cô đã cố giảm cân trong nhiều năm nhưng không hiệu quả. Khi thấy những người thân của mình do thừa cân mà có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim, Kiah càng quyết tâm thay đổi. 

Kiah lựa chọn duy trì 5 thói quen đơn giản và tốt cho sức khỏe. Giờ cô đa xlaf huấn luyện viên chăm sóc sức khỏe. 

Empty

Đây là 5 thói quen đơn giản góp phần thay đổi cuộc sống của Kiah: 

1. Dậy sớm hơn một giờ so với bình thường, dành thời gian đó cho bản thân 

Cô phát hiện điều này đến từ việc sinh hoạt cá nhân không khoa học và hợp lý. Kiah thường xuyên thức khuya để xem phim hoặc làm việc. Cô quyết định dậy sớm hơn một giờ so với bình thường và dành thời gian đó cho bản thân. 

2. Luôn chắc chắn rằng mỗi ngày sẽ vận động ít nhất 30 phút 

“Lỗi sai chung trong việc giảm cân của nhiều người đến từ việc nhịn ăn hoặc ép bản thân vào một chế độ ăn kiêng hà khắc”, Kiah chia sẻ.  Cô cho rằng cần đảm bảo thói quen vận động diễn ra đều đặn, ít nhất 30 phút mỗi ngày.  

Empty

3. Từ bỏ tất cả những thực phẩm không có lợi cho cân nặng 

Kiah đã không thể bỏ các món khoái khẩu này ra khỏi bữa ăn của mình suốt 20 năm vừa qua. Tuy nhiên, khi nhận thức được mình cần thay đổi, cô quyết tâm từ bỏ chúng để có một thân hình thon gọn.

4. Uống thật nhiều nước 

Nước khoáng không có calo, có thể giải khát, giảm cảm giác thèm ăn khiến Kiah ăn ít hơn và từ đó giảm cân nhanh chóng. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ làn da của mình đã đẹp hơn khi uống nhiều nước mỗi ngày. 

Empty

5. Viết ra 10 điều bạn biết ơn 

Để có một thân hình đẹp từ trong ra ngoài, chúng ta cũng cần có một tinh thần thoải mái. Cô đặt mục tiêu sẽ viết ra 10 điều mà mình luôn biết ơn, từ đó nhìn vào để tự tạo động lực cho mình, yêu bản thân và quyết tâm nhiều hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link