Không còn thời khoe múi bụng, dàn mỹ nhân Việt tích cực khoe rãnh lưng siêu "gắt"

( PHUNUTODAY ) - Gờ đây tầm vóc của 1 body quyến rũ còn nằm ở yếu tố rãnh lưng. Không phải ai có body mi nhon, eo thắt đáy lưng ong cũng đều có rãnh lưng.

Một mùa bikini lại đến và hội chị em Vbiz lại xúng xính diện bikini thả dáng khoe thành quả tập luyện. Tầm vóc của 1 body quyến rũ còn nằm ở yếu tố rãnh lưng. 

Empty

Khánh Vân lọt top 21 tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh đã có quá trình "bóc mỡ" thành công để chuẩn bị ra trận. Miss Universe Việt Nam 2019 còn siêu gợi cảm với chiếc rãnh lưng sâu, săn chắc và gợi cảm.

Empty

Với những ai yêu thích vẻ đẹp Tây Âu khoẻ khoắn với làn da nâu rám nắng cùng body nổi cộm múi thì chắc chắn ngắm H'Hen Niê với bikini mãi không chán.

Empty

 Sĩ Thanh khoe body trong những set bikini cắt xẻ táo bạo chẳng ai tin nổi đó là thân hình của một người "tiền trung niên".

Empty

Phương Trinh Jolie nổi tiếng với gout ăn mặc táo bạo nhờ body chất lượng đến từng milimet. Khi mặc bikini tạo dáng, rãnh lưng là điểm nhấn đặc biệt cho góc nhìn nghiêng hay nhìn từ đằng sau.

Empty

Không chỉ bikini mà cô nàng còn thường xuyên khoe bộ phận đắt đỏ được đánh đổi bằng mồ hôi công sức qua các item hở lưng.

Rãnh lưng có lên nhanh được hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đặc biệt hơn, không phải ai gầy hay thân hình mảnh mai, thon gọn cũng có được rãnh lưng. Một chiếc eo thon, lưng săn chắc sẽ giúp cho bạn vào form đồng hồ cát nuột nà hơn. Hãy cùng xem loạt người đẹp trên đã tập những gì?

Yoga và plank

Yoga còn yêu cầu sức mạnh đôi khi còn nhiều hơn là sự dẻo dai của xương khớp. Yoga với đa dạng động tác nhưng chủ yếu đều phải cần sự vận dụng của phần cơ trung tâm (core). Sĩ Thanh là một con dân đích thực của yoga. Bộ môn này trở thành 1 phần trong việc sinh hoạt trong ngày của cô nàng. Quý cô 8X còn chia sẻ, những hôm tập cùng huấn luyện viên thì chiếm 1 nửa bài trong số đó là plank. Cô tập đa dạng các biến thể plank như high plank, side plank, twist plank,...

Gym

Bạn cũng có thể lưu lại các bài tập này để áp dụng khi hết dịch và phòng gym mở cửa như: Single One-Arm Dumbbell Row, Lat Pull Down, Barbell Deadlift, Push Up, Bent Over Fly And Row, Back Extension,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link