Mùa hè đến, chăm chỉ uống 5 loại nước này bạn sẽ có dáng nuột eo thon

08:05, Thứ tư 26/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè sắp đến rồi, bạn gái hãy mau kết thân với 5 món đồ uống siêu ngon dưới đây để có được vòng eo thon.

Nước 

Nước chiếm hơn 70% cơ thể, nếu thiếu nước không chỉ khiến cơ thể bị đầy hơn, béo phì mà tình trạng da và sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên uống nhiều nước vào buổi sáng để tăng cường nhu động đường tiêu hóa, ngăn ngừa đầy hơi, táo bón. Ngoài ra, uống nước còn làm đẹp da, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và thải chất độc ra khỏi cơ thể, nuôi dưỡng làn da.

Nước dừa tự nhiên

Nước dừa uống thường xuyên có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất và giúp giảm cân. Nước dừa chứa nhiều kali có tác dụng làm tan sỏi thận, tạo cảm giác no và không dễ chuyển hóa thành chất béo. Uống nhiều nước dừa, bạn gái cũng không lo bị béo.

Giấm táo

Giấm táo giúp tăng cường tiêu hóa cực hiệu quả, giảm quá trình chuyển hóa glucose thành chất đạm, hạ đường huyết và giảm béo. Tuy nhiên, bạn gái lưu ý không uống khi bụng đói. 

giamcan 1

Trà xanh- chanh

Trà xanh có tác dụng chống lão hóa cực mạnh và giúp bạn gái làm đẹp da hiệu quả. Các mỹ nhân Hàn cũng thường uống trà xanh sau mỗi bữa ăn để giảm hấp thu chất béo. 

Bên cạnh đó chanh là loại quả giàu vitamin C. Kết hợp với trà xanh thì tăng hiệu quả giảm cân và có được làn da trắng sáng như mong đợi.

giamcan 2

Nước gừng- mật ong

Cắt gừng thành hai lát và rửa sạch bằng nước nóng, thêm một chút mật ong và khuấy đều trước khi uống. Nước gừng mật ong đặc biệt hữu ích cho các bạn nữ hay bị lạnh tay chân. Ngoài ra, nước gừng- mật ong là thức uống giúp bạn gái giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả. Bất cứ lúc nào, bạn đều có thể uống cốc nước gừng- mật ong đơn giản tại nhà.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh