Nỗ lực giảm cân sau sinh, Hoàng Oanh vẫn tự nhận còn khuyết điểm ở vùng bụng

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí ở hiện tại, nếu không nói, chẳng ai biết rằng nàng Á hậu đã trải qua 1 lần sinh nở.

Dù đã sang Singapore định cư một thời gian dài, nhưng nhất cử nhất động của Hoàng Oanh vẫn thu hút sự chú ý của hội mẹ bỉm.

Empty

Chỉ vài ngày sau sinh con, Hoàng Oanh đã tự tin xuất hiện với vẻ ngoài xinh tuơi và rạng rỡ. 

Empty

Và chỉ sau 6 tháng "lâm bồn", Hoàng Oanh cũng thành công giảm kha khá số ký để có ngoại hình bắt mắt hơn. 

Empty

Nhờ có ông xã Hoàng Oanh càng có thêm động lực để nhanh chóng siết cân.

Mới đây nhất, khi đăng tải hình ảnh cùng chồng Tây, cô tự tin khoe vóc dáng nuột nà. 

Empty

Trong hình ảnh đăng tải, Hoàng Oanh cũng "ăn điểm" với body Sline quyến rũ.

Empty

Cô chinh phục thành công, khoe được body mảnh mai

Empty

Tuy nhiên dù mọi tỷ lệ cơ thể đều tiệm cận độ hoàn hảo nhưng nếu soi kĩ, chị em sẽ nhận thấy chiếc bụng của Hoàng Oanh chưa phẳng lỳ như trước.

Trên thực tế, béo bụng là tình trạng rất phổ biến, xảy ra với nhiều phụ nữ và đặc biệt là chị em sau sinh. Nhờ vào chế độ ăn uống đầy đủ chất nhưng vẫn đảm bảo giảm cân mà Hoàng Oanh luôn tràn đầy sức sống. Đối với những chị em cũng đang băn khoăn tìm cách để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả có thể tham khảo:

- Các bài tập plank:

Planl giúp siết chặt và làm săn chắc cơ bụng, đồng thời triệt tiêu các lớp mỡ thừa quanh vùng bụng và eo. Ngoài ra, động tác plank còn hỗ trợ đốt mỡ toàn thân, giúp các phần mỡ thừa ở bắp tay, đùi và mông giảm đi đáng kể.

- Bài tập gập bụng:

Gập bụng là bài tập tác động chủ yến đến vùng bụng, eo nhằm đốt calo, giảm mỡ thừa tích tụ để có một vóc dáng thon gọn hơn. Thậm chí có thể giúp hình thành được các múi cơ 6 múi, 8 múi,... nếu chị em kiên trì.

- Bài tập đạp xe trên không:

Là bài tập rèn luyện cơ bụng dưới hiệu quả, đạp xe trên không giúp bạn đạt được cơ bụng phẳng (phía trước) mà còn cả cơ bụng sâu và cơ bụng xiên. Chẳng cần phải thêm dụng cụ và có thể tập ở bất kì đâu, đạp xe trên không chính là một trong những sự lựa chọn lý tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link