Cô gái lột xác xinh đẹp sau khi giảm 36kg vì bị người yêu bỏ

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ nặng hơn một tạ quyết 'phục thù' bạn trai cũ bằng cách liều mạng giảm cân chỉ trong 3 tháng.

cap-vi-giai-giam-36kg 1

Cập Vĩ Giai (Ji Wei Jia), sinh năm 1994, từng nổi tiếng khắp mạng Trung Quốc nhờ một bức ảnh được chụp khi cô đang làm thêm tại rạp chiếu phim ở Bắc Kinh. Sau khi ảnh được nhiếp ảnh gia đăng lên mạng, cô gái cao 1m70, nặng 105 kg lập tức thành "người nổi tiếng", khi đó Vĩ Giai mới 19 tuổi.

cap-vi-giai-giam-36kg 2

Cập Vĩ Giai nhận được nhiều lời khen ngợi vì dù nặng đến hơn một tạ nhưng khuôn mặt của cô trông vẫn gọn gàng, xinh xắn. Thậm chí nhiều người còn đặt biệt danh cho Vĩ Giai là "cô gái mập xinh đẹp nhất Trung Quốc" và khuyên cô đừng nên giảm cân.

cap-vi-giai-giam-36kg 3

Thân hình tròn trịa khiến Vĩ Giai không thể mặc những bộ đồ thời trang, chỉ có thể lựa đồ rộng thùng thình, luôn bị nhầm là bà bầu. Bị bạn bè trêu chọc thời đi học, Vĩ Giai cũng xấu hổ không dám tranh cãi.

cap-vi-giai-giam-36kg 4

Cho đến một ngày, người bạn trai từng gắn bó hơn một năm bỗng nói lời chia tay Vĩ Giai với lý do "tính cách không hợp". Nhưng sau lưng cô, anh chàng lại bày tỏ: "Tôi muốn một người bạn gái có thân hình bình thường". Biết được sự thật khiến Vĩ Giai rất sốc, cô bỗng cảm thấy "béo là một cái tội".

cap-vi-giai-giam-36kg 6

Chia sẻ về lý do giảm cân, cô cho biết: “Tôi giảm cân vì bạn trai cũ của mình. Chúng tôi yêu nhau đã vài năm. Anh luôn đối xử rất tốt với tôi. Nhưng một ngày, anh đột ngột nói lời chia tay với lý do tính cách không hợp. Nhưng sau đó ít lâu, anh lại bảo rằng thích những cô gái có vóc dáng thon gầy. Chuyện khiến tôi không thể chịu nổi là, chia tay nhau hai tuần, anh ta đã chuẩn bị kết hôn với người khác.”

cap-vi-giai-giam-36kg 7

Sau 3 tháng tập luyện điên cuồng, Cập Vĩ Giai đã giảm được đến 36 kg, dần dần lấy lại vóc dáng bình thường. Vốn có khuôn mặt xinh xắn, sau khi giảm cân, lại thêm trang điểm, ăn mặc đẹp, Cập Vĩ Giai như "lột xác" thành một người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link