Những thông tin mới nhất vụ cháu bé 3 tuổi tố ông nội gi.ết người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã tiến hành khai quật phần mộ bà H. và có kết luận ban đầu sau khi khám nghiệm tử thi để tố cáo tội ác của kẻ giết người.

Người dân xã Đông Kinh (Đông Hưng, Thái Bình) vẫn còn bàng hoàng và bàn tán xôn xao về cái chết đầy bí ẩn của cụ H. (104 tuổi). 

Được biết, cụ H. sinh sống cùng với người con gái út là bà Phạm Thị K. (60 tuổi).

Gia đình bà K. đã lo xong tang lễ cho cụ. Công an cũng đã đến lấy lời khai và tiến hành khai quật mộ cụ bà để làm rõ nguyên nhân cái chết. Đến bây giờ mọi việc đã hoàn tất, gia đình dần ổn định hơn sau cái chết của nạn nhân.

Bà K. vẫn rối bời sau cú sốc về cái chết của mẹ đẻ. Và không muốn nhắc đến chuyện buồn của gia đình. Khi nhắc đến bé trai thì bà K. bảo “cháu còn quá nhỏ” nên không muốn nó bị ám ảnh sau này. 

Dấu vết trên thi thể nạn nhân vụ khai quật mộ điều tra hung thủ
 Căn nhà xảy ra vụ việc đau lòng

Thông tin từ ông Quang – Trưởng thôn Duyên Hà xã Đông Kinh, vào khoảng 16h ngày 4/1/2016, ông nhận được tin báo họp khẩn từ phía công an xã về việc ngày mai cơ quan Công an huyện Đông Hưng về tiến hành khai quật mộ cụ H. Sau đó, ông đã điện cho quản trang để sáng ngày 5/1 phối hợp cùng công an huyện tiến hành khai quật mộ của cụ bà H.

Là người trong họ và cũng là người được chứng kiến vụ việc từ đầu, ông D. cho biết, sau khi công an khai quật và tiến hành khám nghiệm tử thị cụ H. xong. Công an đã đọc bản kết luận luôn cho người nhà, người dân hiếu kì đến xem. Lúc đó, công an nói rằng cụ H. bị gãy xương sườn, có dấu hiệu bị bóp cổ.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang tạm giữ Mai Đắc Dao (62 tuổi, trú tại xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng) để làm rõ về cái chết của người mẹ vợ là cụ Đỗ Thị H.

Như tin tức đã đưa trước đó, ngày 31/12/2015 bà Phạm Thị K. đi làm về và phát hiện mẹ đẻ là cụ Đỗ Thị H. đã tử vong.

Nghĩ rằng mẹ chết do tuổi già nên bà K. liền thông báo đến người thân trong nhà để tổ chức tang lễ. Khi tang lễ được tổ chức xong, người thân trong nhà vô tình nghe thấy đứa cháu 3 tuổi bảo “ông nội bóp cổ cụ chết”.

Không lâu sau, gia đình bà K. tiến hành họp nội bộ để hỏi Mai Đắc Dao cho rõ ngọn ngành. Tại đó, ông Dao đã thừa nhận hành vi của mình.

Bố mẹ chủ quan để con 3 tuổi trông em 4 tháng và cái kết đau lòng
Bố mẹ chủ quan để con 3 tuổi trông em 4 tháng và cái kết đau lòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do bận rộn với công việc và không có điều kiện gửi con đến nhà trẻ, bố mẹ để con trai 3 tuổi trông em 4 tháng và sự ân hận mãi mãi không nguôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link