Cô gái ung thư với chuyện tình đẹp như cổ tích

11:50, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Em chỉ mong mọi người giúp em giành lại được sự sống bình thường như lúc xưa, để em có thể ở bên mẹ và thực hiện những ước mơ mà ngày xưa".

Võ Thị Ngọc Nữ, sinh năm 1988, cô mồ côi bố từ khi còn nhỏ, Nữ sống với mẹ. Cô phát hiện mình bị ung thư máu khi tuổi đời còn rất trẻ. Thế nhưng, bên cạnh nỗi đau đớn, hụt hẫng và sợ hãi. Nữ đã vượt lên tất cả, đương đầu với căn bệnh hiểm nghèo này. Hình ảnh một cô gái xinh xắn, hay cười, nhưng chất chứa trong lòng rất nhiều những tâm tư đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt.

Điều ước nhỏ nhoi của Ngọc Nữ cuối cùng cũng không được thực hiện được, cô gái trẻ đã mãi mãi ra đi, để lại sự tiếc thương vô vàn cho gia đình, bạn bè, và tất cả những người quan tâm đến cô qua chương trình Điều ước thứ 7.

Cho tới những ngày Nữ sắp ra đi, mọi người mới biết Ngọc Nữ đã có bạn trai và người yêu Nữ, không phải ai xa lạ, chính là BTV Đỗ Hà, một thành viên trong ekip thực hiện chương trình.

Trước khi ra đi, Ngọc Nữ tâm sự: “Nữ có người yêu rồi. Với tất cả mọi người, anh ấy chỉ là một người bình thường, nhưng với mình, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt".

Mô tả ảnh.
Ngọc Nữ - Đỗ Hà

Ngọc Nữ được coi là đóa hướng dương của chương trình trong suốt thời gian cô điều trị bệnh tại bệnh viện. Trải qua thời gian làm việc cùng nhau, trái tim chàng quay phim trẻ Đỗ Hà đã rung động trước ánh mắt trong veo, nụ cười tỏa nắng và nghị lực phi thường của Ngọc Nữ. Không quan tâm đến căn bệnh cô đang mang trong mình, qua những lần trò chuyện, thăm hỏi, tình yêu giữa hai người đã chớm nở như lẽ tự nhiên.

Những ngày cuối đời, Nữ đã tâm sự về chuyện tình của mình. “Ngày nào cũng vậy, mỗi khi xong công việc, anh đều đến bệnh viện chăm sóc, trò chuyện với mình. Tình yêu đơn giản lắm nhưng mình cảm thấy hạnh phúc, may mắn khi có anh ở bên. Có những đợt chạy thuốc, mình sốt li bì không thể ăn uống được, may mà có mẹ và anh luôn động viên, hỗ trợ, mình mới có thể vượt qua giai đoạn khó khăn”.

Có lẽ, Nữ vẫn là cô gái may mắn khi tìm được cho mình một chàng trai có trái tim nhân ái và giàu tình thương. Biết Nữ bị bệnh, nhưng Hà vẫn không để tâm, thậm chí, cả gia đình Hà cũng rất yêu quý Nữ. Bố mẹ Hà, anh chị trong nhà từng rất nhiều lần đến thăm Nữ, động viên cô dũng cảm chiến đấu với bệnh tật. Nữ được sống trong tình yêu thương của Hà và của rất nhiều người khác nữa, có lẽ cũng là điều an ủi cho cô.

Ngọc Nữ từng tâm sự, cô và bạn trai chưa nghĩ đến chuyện tương lai, điều quan trọng nhất lúc này là cùng nhau vượt qua bệnh tật. “Con đường đến với hạnh phúc của Nữ còn lắm gian nan lắm nhưng chỉ cần có niềm tin thì sẽ làm được”.

Được biết, từ khi yêu Nữ, trên trang cá nhân của Hà thường xuyên cập nhật những trạng thái yêu đương tình cảm của 2 người. Anh luôn túc trực bên cô, động viên cô, gần đây nhất, Hà còn đăng hình 2 người trao nhau nhẫn cưới. Hà từng thổ lộ, anh đã nghĩ đến kịch bản chương trình Điều ước thứ 7, chính anh sẽ là người thực  hiện, sẽ cầu hôn cô, và một đám cưới cổ tích với người con gái anh yêu thương sẽ diễn ra gay trên sân khấu chương trình. Thế nhưng, Nữ ra đi, mọi dự định của anh đều trở nên dang dở.

“Đóa hoa múa” Võ Thị Ngọc Nữ ra đi khiến cho một tình yêu bỗng dưng khuyết nửa. Nhưng những giây phút có Đỗ Hà bên cạnh, mọi người đã thấy cô gái này dường như chẳng còn đớn đau, bi lụy mà thay vào đó là nụ cười hạnh phúc luôn rạng rỡ trên môi. Đôi khi, một kết thúc không trọn vẹn sẽ nhắc nhở chúng ta về cách sống hết mình, yêu hết mình để không có gì phải băn khoăn, tiếc nuối.

Tư thế ngủ nói gì về tình yêu vợ chồng?
Tư thế ngủ nói gì về tình yêu vợ chồng?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết rằng, nhìn tư thế ngủ của 2 vợ chồng, có thể đoán ra mức độ hạnh phúc cũng như tình yêu của đôi vợ chồng đó.
Pax Thiên: Từ trại trẻ mồ côi tới thảm đỏ Hollywood
Pax Thiên: Từ trại trẻ mồ côi tới thảm đỏ Hollywood
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ chuyến gặp gỡ định mệnh sau lần cặp đôi Jolie – Pitt đến thăm Việt Nam. Cuộc đời cậu bé Phạm Quang Sáng đã hoàn toàn bước sang trang mới.
“Kén cá chọn canh”, cuối cùng vớ phải người chồng bạo dâm
“Kén cá chọn canh”, cuối cùng vớ phải người chồng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kén chọn mãi, những tưởng mình tìm được người phù hợp, không ngờ lại lấy phải một người mắc chứng bạo dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link