Cô nàng xứ Kim Chi sở hữu thân hình ngoại cỡ nhưng chẳng ngại diện toàn đồ gợi cảm, bó sát

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng là nguồn cảm hứng cho những cô gái có thân hình ngoại cỡ tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm.

Với hơn 150 nghìn lượt theo dõi trên Instagram cá nhân mang tên @iamsarahkim, Sarah Kim là fashion influencer nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù có thân hình ngoại cỡ nhưng cô luon tự tin diện những trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo. Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, chuẩn Tây với làn da nâu, make-up sắc nét và đặc biệt ưa chuộng diện thiết kế sexy, táo bạo. Dù không có thân hình mảnh mai chuẩn mực, Sarah Kim vẫn cuốn hút và xinh đẹp. 

Empty

Cô có vóc dáng khoẻ mạnh, không phải dạng thừa cân do béo phì. Nhiều phụ nữ có kết cấu khung xương cơ thể to, thô nên họ thường tự ti khi muốn theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ. Cô nàng gốc Hàn tự tin khoe đường cong "trù phú" trong những chiếc đầm bodycon bó sát, thậm chí là khoét sâu hiểm hóc mà chẳng sợ bị phán xét, chê bai.

Empty

Sarah Kim rất thích diện bodycon, hầu như cô nàng chẳng bỏ qua bất cứ một kiểu dáng quyến rũ nào, Từ xẻ ngực, xẻ hông, váy ngắn đến những đường cắt xẻ táo bạo. 

Empty

Bên cạnh đó, croptop là một trong những item yêu thích của nữ blogger. Cô nàng ưa chuộng những kiểu croptop màu sắc nổi bật.

Empty

Để thể hiện những khía cạnh khoẻ khoắn, săn chắc của thân hình ngoại cỡ, Sarah Kim có xu hướng diện những thiết kế bó sát và tôn dáng. Bralette được cô nàng sử dụng triệt để từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Nhìn Sarah mặc đồ mà chẳng thấy "dư thừa" ở điểm nào, cô nàng tạo dựng nét cuốn hút bằng sự tự tin.

Empty

Sarah không ngần ngại thử nghiệm nhiều chất liệu khác nhau. Ngay cả những bộ đồ da không được khuyến khích cho thân hình quá khổ cũng được nữ blogger Hàn Quốc "xử đẹp" "trong 1 nốt nhạc".

Phong cách của Sarah Kim chính là nguồn động lực cổ vũ tinh thần cho chị em phụ nữ vẫn còn tự ti với thân hình của mình. Cô nàng lan tỏa lối sống tích cực và truyền cảm hứng.

Ngoài những cách phối đồ như Sarah, với chị em có vòng 2 không được khiêm tốn cho lắm, có thể tham khảo một vài mẹo ăn mặc mảnh mai đến từ các quý cô sành điệu xứ sở Kim chi, chắc chắn các nàng sẽ xóa tan được nỗi lo này. 

1. Phối đồ đơn giản theo kiểu ton-sur-ton

Những bộ đồ rườm rà hay có nhiều màu sắc nổi bật có thể rất phá cách nhưng lại khiến người khác chú ý đến vóc dáng nhiều hơn. Bạn hãy kết hợp các item đơn giản theo kiểu ton-sur-ton là cơ thể sẽ không có cảm giác bị chia khúc và đẫy đà quá mức. Các nàng có thể ưu tiên chọn những trang phục có màu trầm, phối đồ theo kiểu ton-sur-ton.

Empty

2. Diện đồ trên nhạt - dưới đậm

Đây cũng là công thức diện đồ được hội gái Hàn sành mốt diện vì nó thể hiện sự tinh tế, duyên dáng. Diện đồ trên nhạt - dưới đậm sẽ giúp các nàng không còn cảm thấy phần thân trên trông tròn trịa nữa, có sự phân cách làm eo thon, bụng phẳng và ăn gian được vài centimet chiều cao.

Empty

3. Để lộ mắt cá chân khi diện đồ

Các cô gái đừng dại mặc những món đồ dài thượt mà là hãy để lộ mắt cá chân khi mặc đồ. Điều này có thể tạo cảm giác đôi chân của chị em trông mảnh mai, phần thân dưới giúp các quý cô có thể khoe khéo mắt cá chân là quần jeans ống lửng, chân váy midi... Chúng có thể bắt cặp với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra một set đồ hợp mốt, sành điệu.

Empty

4. Kết thân với quần hoặc chân váy cạp cao

Có lẽ bí quyết này đã trở nên quá quen thuộc và là chiêu "hack" dáng các nàng phải ghi nhớ đầu tiên. Những chiếc quần hoặc chân váy có phần cạp cao là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để "kéo chân" và giấu phần eo "bánh mì". Các quý cô cứ kết thân với những kiểu chân váy cạp cao là vóc dáng "auto" cao và gầy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link