Có những điều phụ nữ dặn lòng cố gắng trong hôn nhân nhưng hoá ra chỉ sai lầm, nhận về đủ tổn thương

( PHUNUTODAY ) - Vì không buông bỏ được quá khứ mà nhiều người lựa chọn sống trong hoài niệm, cố gắng hết sức để chữa lành những sai lầm của mối quan hệ cũ.

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng chỉ cần bản thân lúc nào nhìn về phía trước, nỗ lực hết sức thì chắc chắn rồi kế hoạch đặt ra sẽ thành công. Thế nhưng sự cố gắng sẽ có kết quả nếu như mục tiêu của bạn là đúng đắn. Nếu như chạy theo một điều không có thật, quá mù quáng thì người tổn thương sẽ là bạn mà thôi.

Có 3 thứ rất sai lầm mà bạn thường cố gắng, nhưng nó không phù hợp để xây dựng cuộc hôn nhân bền vững được. Trong hôn nhân thì lúc nào phụ nữ cũng muốn được là cô này, bà nọ, và họ nghĩ chỉ cần mình chạy theo hình mẫu đó mình sẽ hạnh phúc.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Trong chuyện hôn nhân thì sự tự nhiên là quan trọng nhất, đừng gượng ép cả mình và đối phương rồi tự chước khổ đau về cho bản thân. Khi bạn đã là chính mình, bạn sẽ thêm nhiều năng lượng để yêu và cho đi hơn.

Vì không buông bỏ được quá khứ mà nhiều người lựa chọn sống trong hoài niệm, cố gắng hết sức để chữa lành những sai lầm của mối quan hệ cũ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nhiều người phụ nữ từng gặp đổ vỡ với người đàn ông và nghĩ rằng mình phải tự sửa chữa nó vì lưu luyến, tiếc nuối. Nhưng vấn đề là nếu chỉ có bạn cố gắng thì sẽ không đủ đâu, phải có sự đồng lòng của cả hai kìa. Song tới lúc hàn gắn rồi thì liệu cảm xúc nó còn có thể nguyên vẹn được nữa không? Thay vì cố gắng với việc làm mình đau khổ như vậy thì hãy tập trung cho tương lai, tạo ra hạnh phúc mới cho mình phụ nữ ạ.

Cuộc đời này chẳng ai nói trước được điều gì cả đâu. Ngay cả khi bạn đã chắc nịch mọi thứ thì cũng sẽ vận hành trái ngược mình ở phút chót. Có những thứ bạn cần để tự nhiên, bởi có cố cũng không được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link