"Cò" Phùng Ngọc bồi hồi khi gặp lại "cô Phượng"

( PHUNUTODAY ) - Sự tương phùng trong hoàn cảnh trớ trêu khiến cả 2 có cảm xúc khác nhau

phung ngoc1

Biết được thông tin diễn viên Phùng Ngọc – thằng Cò “Đất Phương Nam” – đang điều trị vết thương tại Tp.HCM, Sống Để Yêu Nhau và MC Hoàng Rapper lập tức lên kế hoạch quyên góp với sự hỗ trợ rất nhiệt tình bởi nghệ sỹ Cát Phượng – cũng là một diễn viên từng tham gia trong bộ phim Đất Phương Nam.

phung ngoc2

phung ngoc3

Mặc cho buổi chiều mưa rất lớn, Cát Phượng và Hoàng Rapper vẫn quyết tâm khẩn trương bán hết 200 tờ vé số tại khu vực chợ Tân Định quận 1.

phung ngoc4

Hiểu được hoàn cảnh của diễn viên Phùng Ngọc nên được rất nhiều bà con tiểu thương chợ Tân Định ủng hộ.Khiến cho diễn viên Cát Phương hăng say bán vé số và quên đi sự mệt mỏi khi chị chưa kịp nghỉ ngơi sau show diễn ở Cần Thơ.

phung ngoc5

Tổng số tiền bán vé số và hỗ trợ quyên góp thêm được 5.310.000 đồng. Toàn bộ phần quà này đã được trao tận tay đến diễn viên Phùng Ngọc, thay cho sự khích lệ của tình người và tình nghệ sỹ tương thân tương ái.

phung ngoc6

phung ngoc7

Giây phút cả 2 diễn viên sau hơn 20 năm mới gặp lại thật sự rất xúc động. Phùng Ngọc vẫn giữ danh xưng “cô” và “con” như trước. Cát Phượng kể lại những tháng ngày quay phim Đất Phương Nam hồi trước, Phùng Ngọc ngoan lắm, lúc nào Ngọc cũng lẽo đẽo đi theo cô và luôn miệng nói: “Cô Phượng! Cô Phượng!”

phung ngoc8

Sự thay đổi của thời gian và số phận làm cả 2 diễn viên không tránh khỏi sự bỡ ngỡ và bồi hồi. Cát Phượng liên tục động viên, an ủi và khuyên Phùng Ngọc nên quay trở lại sân khấu và màn ảnh nếu cảm thấy vẫn còn đam mê và yêu nghề. Riêng Phùng Ngọc thì rất biết ơn những tình cảm của những bậc tiền bối, đồng nghiệp và khán giả đã cưu mang anh lúc khó khăn. Và điều khiến anh cảm kích nhất, chính là lời khuyên của “cô Phượng”: “Nhìn lên thì mình thua nhiều người lắm, nhưng nhìn xuống, con có thấy mình may mắn hơn biết bao nhiêu hoàn cảnh khác không? Đặc biệt là các em nhỏ và các nghệ sỹ già neo đơn… Hãy cố gắng tự tin lên, nha con!”

phung ngoc9

Ước mơ của Ngọc khá nhỏ nhoi, đó là sau khi chữa lành được vết thương, anh có thể mở được một tiệm cắt tóc bình dân ở Tp.HCM để mưu sinh đỡ vất vả hơn.

Xếp lại xương ngón tay cho 'Cò' Phùng Ngọc
Xếp lại xương ngón tay cho 'Cò' Phùng Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngón tay cái bị dập nát xương do tai nạn lạo động của nam diễn viên vừa được các bác sĩ mổ tạo hình.
'Cò' Phùng Ngọc muốn được trở lại với điện ảnh
'Cò' Phùng Ngọc muốn được trở lại với điện ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên 'Đất Phương Nam' nói nếu có cơ hội anh sẽ quay lại với nghệ thuật thứ bảy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn