"Thằng Cò" Phùng Ngọc: "Không dám mơ cao gì"

( PHUNUTODAY ) - Liên hệ 'Thằng Cò' phim Đất Phương Nam chiều nay, anh cho biết đã đi chữa trị ngón tay và đang được 1 số người giúp đỡ nhưng vẫn 'không dám mơ cao gì'.

Thông tin diễn viên Lê Phùng Ngọc - người đóng vai thằng Cò rất thành công trong bộ phim "Đất Phương Nam" 20 năm trước và cuộc sống mưu sinh cơ cực ở hiện tại đang nhận được sự quan tâm của dư luận vừa qua.

thang co1

"Thằng Cò" phim Đất Phương Nam ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet.

Sau khi thông tin Phùng Ngọc có cuộc sống cơ cực và hiện đang gặp nguy cơ hoại tử ngón tay cái của bàn tay trái do tai nạn lúc làm việc, anh đã được một bệnh viện tại quận Phú Nhuận, TP.HCM giúp đỡ miễn phí.

Chia sẻ với phóng viên, Phùng Ngọc cho biết, anh vừa chạy xe máy lên TP.HCM chữa ngón tay cái và trở về nhà ở Bình Dương để nghỉ dưỡng. "Họ mới chỉ mổ ngón tay, nạo mủ, cắt móng và sát trùng rồi cho tôi về nhà, mấy bữa nữa sẽ tới điều trị tiếp. Cũng may là tôi được bệnh viện chữa trị cho miễn phí chứ tôi cũng không dám đi chữa vì không có tiền", Phùng Ngọc chia sẻ.

Phùng Ngọc cũng chia sẻ, anh đã gặp lại người bạn sau 20 năm là "bé An" Hùng Thuận (vai chính, bé An trong phim Đất Phương Nam) và cả hai đã có những chia sẻ, hóa giải những hiểu lầm không đáng có. Trước đó, diễn viên Hùng Thuận cũng chia sẻ lý do anh chặn số điện thoại của bạn khi bạn hỏi vay 2 triệu đồng rằng anh không biết người gọi điện thoại là ai và bị gọi làm phiền nhiều lần.

thang co2

Phùng Ngọc (trái) và Hùng Thuận khi còn nhỏ trong phim "Đất phương Nam".

"Hùng Thuận giúp tôi đi làm thẻ ngân hàng để mọi người có địa chỉ giúp đỡ. Thuận cũng hứa sẽ giúp tôi giới thiệu việc làm tốt hơn ở TP.HCM. Tôi chưa biết là công việc gì nhưng chỉ mong có công việc phù hợp", Phùng Ngọc chia sẻ và cho biết, qua báo chí, cũng có nhiều người giúp đỡ anh. Số tài khoản anh mới làm mang tên Lê Phùng Ngọc, 0601 0398 3927 tại Sacombank chi nhánh Điện Biên Phủ, TP.HCM chính là địa chỉ để những người muốn giúp đỡ anh gửi tiền vào.

thang co3

Phùng Ngọc đi làm tài khoản ngân hàng.

Khi được hỏi về cảm nghĩ được nhiều người giúp đỡ như vậy, Phùng Ngọc chia sẻ: "Tôi rất vui mừng vì mình đang khó khăn quá. Đây là cơ hội thứ hai để mình bước đi trên con đường tốt hơn".

Khi được hỏi có mong muốn trở lại đóng phim hay không, Phùng Ngọc cho biết: "Tôi không dám mơ cao gì, chỉ mong có công việc để có ngày ba bữa cơm và trang trải cuộc sống. Tôi cũng không biết còn đóng phim được không...". Sau những chia sẻ đầy do dự này, Phùng Ngọc cho biết thêm, anh tự ti với ngoại hình không được đẹp hiện nay để đóng phim. Hiện, Phùng Ngọc nặng đến gần 80 kg và khuôn mặt bị nhiều sẹo rỗ.

Hỏi thêm anh có mong muốn đến bệnh viện thẩm mỹ để có ngoại hình tự tin đi đóng phim, Phùng Ngọc chỉ cười và cho biết nếu được giúp đỡ vậy thì tốt, chứ bản thân anh không nghĩ mình sẽ đủ tiền để làm như vậy. "Tôi không dám mơ cao gì...", Phùng Ngọc khẳng định lại.

Những hình ảnh xúc động
Những hình ảnh xúc động "bé An" gặp "thằng Cò" sau hơn 20 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh gặp mặt lần đầu sau hơn 20 năm của Hùng Thuận và Phương Ngọc sau "Đất phương Nam" khiến nhiều người xúc động.
Thật hư
Thật hư "thằng Cò" Phùng Ngọc nghèo khổ là do nhậu nhẹt, cờ bạc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài im ắng và hầu như mất tích khỏi làng giải trí, "thằng Cò" khiến nhiều người bất ngờ vì cuộc sống khó khăn hiện tại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn