Dù bị bạn tố không cho vay 2 triệu, Hùng Thuận vẫn giúp hết lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phùng Ngọc giờ mong muốn có được số vốn để làm ăn và Hùng Thuận cũng rất vui khi giúp được bạn bước đầu.

Sau khi trở thành tâm điểm của câu chuyện không cho bạn vay 2 triệu đồng mà "Cò" (Phùng Ngọc) chia sẻ trên báo giới, Hùng Thuận đã có những chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân.

"Hai mươi năm" chỉ có 3 từ,nhưng khi ai sống để mưu sinh trong nghệ thuật thì mới cảm nhận được thời gian nó dài như thế nào...

Tôi từ một ngôi sao và bây giờ chuyên đóng vai phụ, tôi không hề buồn vì điều đó vì sau ngần ấy năm tôi hiểu và thuộc lòng cái định nghĩa gọi là ShowBiz. Tôi hiểu được giá trị của đồng tiền, tôi biết rất rõ 2 chữ gọi là "Đạo Đức". Thời gian sự va chạm nó hình thành tính cách của một con người. Tôi sẽ không nói thêm một lời nào nữa về những bài báo sáng nay, tôi không muốn trả lời bất kì một câu hỏi nào nữa về tôi và Phùng Ngọc. Đã từ rất lâu tôi và Ngọc không liên lạc, chắc hơn 10 năm. Khi tôi đọc báo tôi thật sự xót xa và tôi hứa sẽ làm những gì trong khả năng của tôi để giúp bạn ấy...

phùng ngọc và hùng thuận

Tôi đã xài số điện thoại này hơn 8 năm và rất nhiều người biết số điện thoại của tôi, làm sao tôi có thể biết được trong hàng trăm số gọi cho tôi tự xưng là "Cò" và trong đó có anh ấy? Và đặc biệt hơn nữa là gọi vay tiền? Làm sao tôi biết được đó là ai?

Đối với tôi bạn bè khó khăn hoạn nạn tôi sẽ giúp trong điều kiện có thể,nhưng tôi không có trách nhiệm với ai cả ngoài gia đình tôi.Tôi không giàu có,tôi cũng phải vác ba-lô chạy xe máy miệt mài đi làm để lo cho ba mẹ.

phùng ngọc và hùng thuận 1

Sáng nay tôi gặp Ngọc ở toà soạn báo Tuổi Trẻ, bây giờ Ngọc đã mổ xong ngón tay và tất cả chi phí bệnh viện sẽ lo nên các bạn cũng nên yên tâm phần nào về Phùng Ngọc. Tôi có hỏi anh ấy cuộc sống bây giờ cần nhất là gì? Anh ấy trả lời"chỉ mong có 1 số vốn để làm ăn". Cuộc trò chuyện của chúng tôi chỉ xung quanh cuộc sống hiện tại. Tôi nhìn Ngọc rất lâu chỉ trông chờ anh ấy nở một nụ cười của quá khứ. Đúng, chỉ khi 2 bạn phóng viên đặt ra câu hỏi kỉ niệm của 2 chúng tôi trong Đất Phương Nam thì nụ cười ấy mới xuất hiện...

Và bây giờ tôi nghĩ không chỉ có tôi quan tâm đến Ngọc mà tất cả người hâm mộ trên cả nước đều biết hoàn cảnh của Ngọc. Hãy giúp anh ấy thêm đôi cánh, để Cò có thể tung bay trên bầu trời đầy màu xanh hy vọng. Và bây giờ nhiệm vụ đầu tiên của tôi đã hoàn thành. Tôi sẽ không tham gia 1 chương trình hoặc trả lời 1 câu hỏi nào nữa,vì bây giờ những lời nói hay bất kì hình ảnh nào của tôi cũng trở nên thừa thải và Vô Nghĩa.

phùng ngọc và hùng thuận 2

Tôi đã đưa Ngọc đi làm một thẻ ATM cho riêng mình,tôi cảm thấy vui vì điều đó...Tôi có nạp cho ngọc 500k gọi là số tiền may mắn...".

Theo như những gì Hùng Thuận chia sẻ, Phùng Ngọc đã được phẫu thuật ngón tay và phía bệnh viện đã chi trả toàn bộ chi phí. Phùng Ngọc giờ mong muốn có được số vốn để làm ăn và Hùng Thuận cũng rất vui khi giúp được bạn bước đầu.

Những chia sẻ của Hùng Thuận nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lời khen từ công chúng.

Hùng Thuận lên tiếng, sao Việt trách cách ứng xử của
Hùng Thuận lên tiếng, sao Việt trách cách ứng xử của "thằng Cò"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ Hùng Thuận và chê trách Phùng Ngọc với cách ứng xử của "thằng Cò".

 

Sốc:
Sốc: "Bé An" cắt liên lạc, chặn điện thoại "thằng Cò" vì vay tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Phùng Ngọc (đóng vai "Cò" trong phim Đất phương Nam) cho biết anh từng bị “bé An” Hùng Thuận chặn số điện thoại sau khi liên lạc hỏi...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link