Có thói quen này vào buổi tối sẽ luôn trẻ khỏe, xinh đẹp hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có 2 thói quen này vào buổi tối sẽ luôn trẻ khỏe, xinh đẹp hơn so với tuổi của mình.

Sống khỏe và trẻ mãi không già là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ. Để luôn có sức khỏe dẻo dai và giữ mãi nét tươi trẻ, thanh xuân thì lối sống khoa học là vô cùng cần thiết, đặc biệt là những thói quen lành mạnh vào buổi tối. Chính vì vậy các chị em hãy áp dụng ngay những thói quen dưới đây vào mỗi buổi tối để luôn khỏe mạnh, mãi tươi trẻ.

thói quen tốt cho sức khỏe
Sống khỏe và trẻ mãi không già là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ. 

Ngâm chân trước khi ngủ

– Đôi chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, hàng ngày đôi chân của bạn đã chịu sự tra tấn của sức nặng cơ thể, di chuyển thường xuyên, giày cao gót,… chính vì vậy trước khi đi ngủ bạn hãy dành 20 phút để ngâm chân với nước ấm pha muối, nước ấm pha trà đặc, nước ấm pha gừng,… để có đôi chân khỏe mạnh, mềm mại, giải tỏa áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và có một giấc ngủ ngon;

– Đối với người trẻ tuổi hàng ngày ngâm từ 15 – 20 phút, người cao tuổi có thể kéo dài 20 – 30 phút, nhiệt độ của nước không nên vượt quá 40 độ C nhé.

Rửa mặt và đánh răng – bí quyết sống khỏe đơn giản nhất

Đây là 2 việc vệ sinh cá nhân đơn giản nhất mà bất cứ người phụ nữ nào cũng biết. Tuy vậy, không phải ai cũng thực hiện nó một cách đều đặn. Có rất nhiều lý do khiến chị em bỏ quên 2 bước cực kỳ đơn giản và quan trọng này. Chẳng hạn như khi có con nhỏ, việc chăm con khiến bạn chẳng còn thời gian để ý tới bất kỳ điều gì khác nữa. Tuy nhiên, đừng bao giờ quên chăm sóc bản thân, bởi nó sẽ khiến bạn già nua nhanh chóng. Việc đánh răng buổi tối vô cùng quan trọng, bởi nó giúp bảo vệ răng miệng của bạn khỏi sâu răng, viêm nướu và mùi hôi. Việc rửa mặt sẽ giúp bạn làm sạch làn da mặt, nơi phải tiếp xúc nhiều nhất với khói bụi.

Da mặt không được làm sạch trước khi đi ngủ sẽ vô cùng tai hại, bởi nó sẽ bị hủy hoại và nhanh chóng lão hóa da, cùng với đó mụn nhọt, nám, tàng nhan và nếp nhăn sẽ xuất hiện khiến bạn già đi rất nhiều đấy. Vì thế đừng bao giờ quên đánh răng và rửa mặt, nó là bí quyết sống khỏe, trẻ lâu đơn giản nhất cho bạn đấy.

Chúng ta từng nghe nói rằng “Có sức khỏe là có tất cả”, với 2 thói quen tốt cho sức khỏe mà bạn nên làm mỗi ngày trên đây sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn, dẻo dai hơn, một tinh thần minh mẫn hơn, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Việc rèn luyện hay từ bỏ các thói quen đều cần có thời gian và sự kiên trì chứ không thể ngày một ngay hai là có được đâu bạn nhé. Chúc bạn rèn luyện thành công và luôn có một sức khỏe tốt để có thể thành công hơn, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Tại sao bạn nên ăn rau ngót đều đặn?
Tại sao bạn nên ăn rau ngót đều đặn?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Rau ngót mang tới những lợi ích vàng cho sức khỏe, bạn hãy tìm hiểu để tận dụng ngay nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link