So kè gu thời trang đời thường của 3 “tiểu hoa đán" đình đám Cbiz

( PHUNUTODAY ) - Các nàng "tiểu hoa đán" đầy tiềm năng của Cbiz hút hồn người hâm mộ nhờ style sành điệu, hack dáng.

Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và Trương Tịnh Nghi là 3 nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Vì cùng sinh năm 1995 nên 3 người đẹp thường xuyên được đem ra so kè cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang. 3 nàng "tiểu hoa đán" đầy tiềm năng của Cbiz hút hồn người hâm mộ nhờ style đời thường sành điệu, đa dạng.

Triệu Lộ Tư ngọt ngào, trẻ trung

Triệu Lộ Tư sở hữu nhan sắc trong trẻo, thuần khiết cùng đường nét khuôn mặt hài hoà, hoàn hảo. Cô nhanh chóng gây ấn tượng ngay từ những vai phụ đến vai chính. Phong cách thời trang của Triệu Lộ Tư khá đa dạng, mang sự ngọt ngào, năng động nhưng không kém phần nữ tính, nhẹ nhàng và thiên về phần basix như áo sơ mi, áo phông, quần jeans… cho những bộ cánh hằng ngày. Đặc biệt, khả năng mix and match của Triệu Lộ Tư cũng được dân tình đánh giá cao khi cô nàng luôn biết cách kết hợp hài hòa các kiểu dáng và màu sắc với nhau. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Trương Tịnh Nghi giản dị nhưng hút mắt

Trương Tịnh Nghi nhanh chóng vụt sáng và được liệt vào hàng diễn viên triển vọng của Cbiz. Không giống như Triệu Lộ Tư, Trương Tịnh Nghi sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Phong cách đời thường của Trương Tịnh Nghi cũng khá đơn giản, ưu tiên những trang phục thoải mái, có tính ứng dụng cao. Những trang phục nữ diễn viên diện thường mang vẻ trẻ trung, năng động mà hiện đại, bắt mắt. 

238e72ee9cfdb6c34a647f38b607992e
Empty
Empty

Ngu Thư Hân đúng chuẩn fashionista

Ngu Thư Hân thu hút lượng fan khổng lồ và được yêu thích bởi tính cách vui vẻ, nhí nhảnh cùng vẻ đẹp đáng yêu, ngọt ngào. Mới đây, thành công của Thương Lan Quyết cũng giúp đưa tên tuổi của nữ diễn viên được chú ý nhiều hơn. 

Không những thế, Ngu Thư Hân còn ghi điểm với gu thời trang cực chất đặc biệt là còn có tính thẩm mỹ cao, khả năng hack dáng cực đỉnh. Mỗi bộ đồ cô mặc đều gây sốt.

Empty
Empty
Empty

Nữ diễn viên từng nhiều lần khiến dân tình choáng ngợp khi biến những khoảnh khắc đi làm bình thường trở thành sàn diễn thời trang với khí chất vạn người mê. Người đẹp có thể "cân đẹp" mọi style từ điệu đà, nữ tính đến cool ngầu, trendy. Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây ấn tượng với khả năng phối đồ cực matching, bắt mắt. Gu thời trang cực phong cách, trendy của Ngu Thư Hân ai cũng có thể học hỏi để ứng dụng cho style thường ngày. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link