Con gái Mai Phương đến chùa cúng giỗ năm 3 cho mẹ, ai nấy đều xót xa

( PHUNUTODAY ) - Năm nào đến ngày giỗ, Trương Bảo Như cũng cùng Lavie, cô bảo mẫu đến thắp hương cho Mai Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Bảo Như đã đăng tải hình ảnh đến chùa cúng giỗ năm thứ 3 cho cố nghệ sĩ Mai Phương.  Cùng với hình ảnh, Trương Bảo Như chia sẻ về bé Lavie, như một lời nhắn gửi đến Mai Phương rằng hiện tại Lavie sống rất tốt: "Một ngày tưởng nhớ nhẹ nhàng như hai năm trước. Vẫn với những gương mặt đồng hành quen thuộc. Mới đó mà đã 3 năm. Nhanh thật... Cứ ngỡ hôm qua đây thôi. Sau khi thắp hương cho mẹ Phương xong, ẻm qua nhà mình chơi tới tối và hốt luôn nhiều "chiến lợi phẩm". Mình nói đùa "10 năm nữa con hãy qua nhà cô Như nha Lavie! Ẻm liền nói: "Mai con qua nữa … hihi…" rồi cười thiệt giòn… Hai bạn nhỏ chơi với nhau lúc đầu còn nghe xưng hô: bạn - mình. Lát sau nghe: ông - tui, bà - tui.

Em làm đổ ly nước nho lên gối tựa sofa, mình nói "Không sao! Để cô tháo vỏ gối ra mang đi giặt". Ông Bắp đứng kế bên liền than: "Ôi! Bạn sướng ghê! Chứ gặp mình là bị chửi te tua rồi!". Dạo này ẻm ăn giỏi lắm! Ăn nhanh và chịu ăn đủ món. Cô Mi thật xuất sắc nha! 100 điểm…".

Empty
Empty

Trương Bảo Như và Mai Phương là bạn bè với nhau, họ đồng hành suốt 10 trong cuộc sống và công việc. Khi Mai Phương qua đời, Trương Bảo Như không khỏi đau buồn. Thời gian qua, bên cạnh cô bảo mẫu thì bé Lavie cũng nhận được nhiều tình yêu thương, chăm sóc từ Trương Bảo Như

Vào thời điểm năm 2020, thông tin Mai Phương ra đi đã khiến nhiều người không khỏi đau buồn. Đặc biệt nhất là về phần bé Lavie, ai nấy đều lo lắng không biết sau này cuộc sống của cô bé sẽ như thế nào nếu không có mẹ bên cạnh. Tuy nhiên, sau khi Mai Phương mất, cô bé được bảo mẫu là chị M.C chăm sóc rất tận tình và chu đáo từng chút một.

Trong thời gian bố ruột của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam để nhận quyền nuôi con, anh đã gửi gắm bé Lavie cho họ và bố mẹ mình lui tới chăm sóc. Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện giờ, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online để tích lũy đủ tiền đón con sang Mỹ sống.

Theo:  xevathethao.vn copy link