Con gái Trương Ngọc Ánh thừa hưởng gen trội từ mẹ, ngày càng xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh khoe buổi tiệc hoành tráng tại nhà, cư dân mạng bất ngờ trước hình ảnh xinh đẹp và cao lớn của bé Bảo Tiên.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải loạt ảnh buổi tiệc được tổ chức hoành tráng ngay tại nhà của mình cùng con gái. Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nữ diễn viên không thể dẫn Bảo Tiên đi ăn uống bên ngoài được. Chính vì thế, cô đã gọi về nhà nhiều món ăn ngon để chiêu đãi con gái trong mùa dịch. "Lâu lắm hai mẹ con mới được ăn tiệc, mà đặc biệt là ăn tại gia mà vẫn hoành tráng. Cảm ơn đã gửi đến các món ăn được chuẩn bị từ đầu bếp trưởng. Các món khoái khẩu của con gái yêu", người đẹp chia sẻ.

Điều khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng chính là vóc dáng xinh đẹp và cao lớn của bé Bảo Tiên. Dù chỉ mới 13 tuổi, nhưng bé được nhận xét có thần thái, khí chất rất sang chảnh, xinh đẹp sắc sảo và có phần trưởng thành hơn các bạn bè đồng trang lứa. Đang là học sinh lớp 7 nhưng Bảo Tiên đã cao 1,6m, ra dáng thiếu nữ lắm rồi. Tất cả điều này cho thấy, Bảo Tiên dường như thừa hưởng trọn vẹn các nét đẹp của người mẹ diễn viên nổi tiếng của mình, từ khí chất đến ngoại hình đều rất nổi bật. Khi chụp ảnh với mẹ, Bảo Tiên càng cho thấy sẽ là một mỹ nhân tương lai. Hiện, cô bé đang cùng bố sang Mỹ thăm bà nội.

a3-ngoisaovn-w1284-h1551
a4-ngoisaovn-w922-h1280

Được biết, Bảo Tiên cũng thường xuyên đồng hành cùng mẹ Ngọc Ánh trong nhiều sự kiện lớn của giới giải trí. Cô bé cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con gái mình tham gia showbiz quá sớm. Và cô cho rằng việc con gái hạnh phúc quan trọng hơn tất cả mọi thứ. Bảo Tiên còn được cư dân mạng ưu ái đưa vào danh sách những "rich kid" mới của Việt Nam. Tuy nhiên cô bé dường như xa lạ với mọi danh xưng và gia đình Trương Ngọc Ánh cũng không hướng tới hình ảnh có phần quá hào nhoáng này cho con gái mặc dù Bảo Tiên sinh ra đã ở vạch đích.

Ở tuổi 45, Trương Ngọc Ánh cũng được nhiều người khen ngợi trẻ trung, giữ được phong độ. Thời gian qua, người đẹp và diễn viên trẻ Anh Dũng cũng đã có những động thái ngọt ngào, thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cả hai với công chúng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link