Con gái Võ Hạ Trâm mới hơn 1 tháng tuổi nhưng đã khiến mẹ phải "sợ" thế này

( PHUNUTODAY ) - Võ Hạ Trâm "nói xấu" con gái có thói quen khiến mình "vã mồ hôi" tất cả liên quan đến việc bú sữa.

Mới đây, Võ Hạ Trâm tiết lộ con gái hơn 1 tháng tuổi của cô có thói quen uống sữa mẹ rất nhiều khiến cô khá vất vả. "Con em có cái bụng của Thánh Gióng mọi người ạ. Dành cả tuổi thanh xuân để bú sữa. Sữa mẹ mà nó làm như sữa công thức á trời. Vã mồ hôi mẹ mồ hôi con", Võ Hạ Trâm viết. Nhóc tỳ được "nết ăn" nên dù đã bú mẹ 1 tiếng mà vẫn phải uống thêm một bình sữa 100ml nữa mới đủ.

vohatram1

Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7/2021. Con gái Võ Hạ Trâm có tên thân mật là Moon còn tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Cô bé chào đời nặng 3.3kg, dài 50 cm. Võ Hạ Trâm chia sẻ rằng, con gái giống hệt bố.

Võ Hạ Trâm cho biết từ lúc vừa mang thai đến tận bây giờ, mỗi ngày cô đều tụng kinh niệm Phật để cầu nguyện cho con. "Từ lúc biết mình có thai, Trâm đã bắt đầu trì tụng kinh Địa Tạng và niệm Hồng danh Phật A Di Đà mỗi ngày cho đến hiện tại", nữ ca sĩ chia sẻ.  Cô chia sẻ thêm: "Trong kinh Địa Tạng đều có nhắc đến việc người mẹ trì tụng kinh này thì đứa bé sẽ ngoan ngoãn, dễ nuôi lại được sống lâu. Cho dù đứa bé này có nghiệp chướng hay tai nạn gì cũng sẽ được hóa giải bởi thần lực không thể nghĩ bàn của bộ kinh. Bên cạnh đó, người mẹ và em bé sẽ được gia hộ, chở che trong quá trình mang thai và sinh nở, mẹ tròn con vuông".

Cách đây không lâu, sau khi sinh, Võ Hạ Trâm cũng có những chia sẻ về việc làm mẹ và chồng cô: "Chồng tôi đã không giữ được danh hiệu "người đàn ông mạnh mẽ" trong nhà nữa rồi (cười), anh cũng rơi nước mắt khi được "da kề da" lúc con vừa chào đời.

vohatram2

Trong MV mọi người cũng thấy, chồng tôi được các bác sĩ cho vào phòng mổ để động viên tinh thần vợ. Anh luôn không ngừng vuốt ve mặt vợ, hôn lên trán và thủ thỉ: "Con mình đẹp lắm, dễ thương lắm, mẹ Trâm kiên cường lắm, cố lên nha!".

Tôi lúc đó cũng xúc động lắm, nhưng đang đeo máy thở, nếu khóc sẽ bị nghẹt mũi và không thở được nên vẫn phải giữ vững tinh thần và kiểm soát cảm xúc của mình.

Sau khi sinh, anh đã giúp tôi khá nhiều trong việc tập đi lại. Vì là sinh mổ nên vết mổ của tôi đau kinh khủng, co thắt liên tục cộng thêm “combo” phản ứng phụ của thuốc tê thì việc tập đi càng khó khăn hơn. Anh còn là cầu nối giữa tôi và gia đình, anh gọi video cho cả nhà nội, ngoại nhìn mặt bé, cập nhật tình hình sức khỏe của mẹ, vì lúc đó tôi còn choáng váng “say thuốc tê”".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link