Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái "đóng thùng" như "thanh niên nghiêm túc"

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc bình thường thế này đủ làm cho Võ Hạ Trâm cảm thấy đáng yêu, từng nét ê a của Moon khiến mẹ "tan chảy".

Võ Hạ Trâm nhanh chóng gia nhập hội "các mẹ bỉm sữa nghiện con" khi mỗi ngày đều lưu giữ các khoảnh khắc đáng yêu của bé. Mới đây cô khoe hình ảnh lên đồ quần áo chỉn chu cho nhóc tì. Cô còn hài hước trêu: "Lên đồ đi làm văn phòng nha". Vì đang nằm trong tháng đầu tiên nên em bé chỉ chủ yếu và bú sữa và ngủ.

Dù mới 3 tuần tuổi nhưng cô bé rất nhanh nhẹn và còn có thể nhìn thẳng vào người thân khi trò chuyện, còn xem ké tivi, nhìn ống kính. Cô bé hữu được những đường nét đẹp từ ba Vikas, đôi mắt tròn xoe, rõ hai mí, có sống mũi. Mẹ bỉm nhìn như thế thôi cũng đủ "mát lòng mát dạ".

vohatram
vohatram2

Trước đó, Võ Hạ Trâm tâm sự vấn đề "vàng da sinh lý" của ái nữ đầu lòng. Chưa kể là chỉ số vàng da của con gái ngày một tăng, thậm chí bác sĩ phải thông báo nếu chỉ số này lên quá cao sẽ gây ảnh hưởng đến não của bé. Chính vì vậy cô phải tạm xa con để con điều trị. 12 tiếng con gái nằm một mình ở phòng dưỡng nhi cũng chính là khoảng thời gian kinh khủng với nữ ca sĩ.

Cô kể: "Sau vài ngày về nhà, chỉ số đó lại tăng lên. Một lần nữa mẹ, ba dắt em đi gặp bác sĩ và lại được nghe tin 'về nhà theo dõi nếu 2 ngày sau vẫn tăng thì nhập viện chiếu đèn tiếp'. Mẹ như 'sét đánh ngang tai'.

Mẹ tích cực cho em bú, mỗi lần bú cả tiếng đồng hồ để em được bú đủ. Mẹ cố gắng làm mọi cách để em được ăn no, để cơ thể em đào thải bớt vấn đề vàng da đó vì mẹ không muốn quay lại bệnh viện, hay nói đúng hơn là mẹ không muốn xa em thêm 1 ngày 1 đêm nữa. Với bà mẹ mới thì điều đó kinh khủng lắm".

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười khi sau 2 ngày, cô đưa con đi tái khám thì chỉ số hạ và bác sĩ thông báo đã ổn, tình trạng sẽ giảm dần. Lúc này, vợ chồng nữ ca sĩ mới thở phào nhẹ nhõm, bớt đi nỗi lo. Cô viết: "Rồi 2 ngày sau em đi tái khám, mẹ nín thở để chờ kết quả. Cuối cùng chỉ số vàng da đã hạ và bác sĩ nói hiện tại đã ổn và chỉ số sẽ giảm dần. Mẹ với ba như trút hết gánh nặng, thế là em không phải xa mẹ thêm ngày nào nữa".

"Thế mới thấy, có con rồi thì dù chỉ là một vấn đề nhỏ của em cũng có thể làm cho mẹ lo lắng. Mẹ không biết mẹ có thương em quá hay không, nhưng với mẹ, em là tất cả.

Rồi mẹ nghĩ đến ngoại, đến nội mà thương, vì mẹ biết ngày đó nội hay ngoại cũng thương và lo lắng cho ba mẹ như mẹ thương em hiện tại. Bây giờ Moon mẹ ăn, ngủ... tốt mỗi ngày là niềm vui của mẹ. Mẹ yêu em lắm, Moon ơi", nữ ca sĩ viết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link