Con nuôi Phi Nhung bật khóc khi nghe tin mẹ diễn biến xấu, vợ cũ Bằng Kiều xót xa hứa 1 điều

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, khán giả và đồng nghiệp liên tục cầu nguyện, mong Phi Nhung chiến thắng bệnh tật, mau khoẻ, trở về cuộc sống bình thường.

Gần 1 tháng Phi Nhung nhập viện, các con nuôi của nữ ca sĩ ngày đêm thấp thỏm lo sợ. Mỗi ngày những người con của Phi Nhung đều viết tâm thư cho mẹ. Mới đây, con nuôi Phi Nhung đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sư cô gửi lời cảm ơn tới Trizzie Phương Trinh khi đã đồng hành cùng phi Nhung.

Điều gây chú ý là một trong số những người con của Phi Nhung hỏi: "Cô Trizzie ơi, khi nào mẹ Phi Nhung mới về với tụi con?". Cậu nói trong nước mắt: "Cô Trizzie Phương Trinh ơi, mẹ Phi Nhung của chúng con đang bị bệnh nặng lắm. Ngày đêm, chúng con chỉ biết tụng kinh cầu nguyện cho mẹ tai qua nạn khỏi, bệnh tật tiêu trừ, để về với chúng con. Chúng con nhớ mẹ nhiều lắm. Cô ơi, cô cứu mẹ Phi Nhung của chúng con đi. Chúng con sẽ bơ vơ lắm. Chúng con sợ không biết sống thế nào nếu không có mẹ, sợ mẹ bỏ chúng con.

phi-nhung-chuyen-bien-nang-cac-con-nuoi-bat-khoc-cau-xin-me-binh-an-17d01e97

Mẹ ơi, con biết phải làm sao đây! Mẹ mau về với con đi! Con nhớ mẹ nhiều lắm, mẹ mau về với chúng con đi! Con Trizzie Phương Trinh ơi, cô hãy cứu mẹ Phi Nhung đi! Mẹ con hứa luôn luôn che chở cho chúng con, lo cho tương lai của các con sau này. Con chỉ mong mẹ về với chúng con thôi! Mẹ ơi, mẹ về với chúng con đi!".

"Nghe tiếng cầu cứu của các con của Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu. Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu. Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé", Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều trải lòng.

Một người con gái của Phi Nhung tâm sự: "Mẹ cũng đau lòng lắm khi nghĩ tới các con đang mong ngóng mẹ từng ngày. Các con đã khóc nhiều lắm rồi. Mẹ phải cố gắng từng giây, từng phút để chiến thắng rồi trở về với các con mẹ nhé. Chúng con luôn tin mẹ sẽ sớm trở về".

phi-nhung-chuyen-bien-nang-cac-con-nuoi-bat-khoc-cau-xin-me-binh-an-23c52b62

Sáng 23/9, trước thông tin Phi Nhung chuyển nặng, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh bật khóc chia sẻ: Trước thông tin này, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh bật khóc chia sẻ: "Tình hình Phi Nhung đang rất nguy kịch, nhưng tôi cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã cùng cầu nguyện cho em. Ở đây, tôi ngày nào cũng ra tượng Đức Mẹ để cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua cơn bạo bệnh, nguy nan này. Tôi vẫn tin rằng, lời cầu nguyện của chúng ta sẽ được bề trên chứng giám và hồi đáp. Tôi tin, ông trời có mắt và mong muốn của chúng ta sẽ được đáp lại. Phi Nhung là một cô gái rất mạnh mẽ nên tôi tin em sẽ vượt qua. Mọi người hãy cùng cầu nguyện cho Phi Nhung thật nhiều hơn nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link