Thanh Thảo tiết lộ 1 điều đặc biệt để gìn giữ hạnh phúc sau tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Động thái này càng chứng minh không hề có chuyện gia đình nữ ca sĩ gặp trục trặc hôn nhân.

Cách đây 1 tuần, Thanh Thảo gây chú ý với tin đồn ly hôn, sau đó cô phải lên tiếng đính chính sự việc. Cho đến mới đây, cô bất ngờ chia sẻ bí kíp giúp cô giữ gìn hạnh phúc trong hôn nhân đó là dù có nhiều điểm không hoà hợp nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nhưng vẫn luôn học cách nhường nhịn.

thanhthao

"Sống với nhau nhiều năm, có con với nhau, nên mọi mâu thuẫn chắc chắn sẽ có xảy ra. Chúng tôi lại không cùng quan điểm, không cùng ngành nghề, không cùng môi trường sống, và đều là người có cá tính mạnh mẽ, có vị trí xã hội và sự thành đạt riêng, nên mâu thuẫn thường xuyên xảy ra. Từ những mâu thuẫn đó mà tôi đã học được tính nhường nhịn" - Thanh Thảo bộc bạch. 

Thanh Thảo cũng thú nhận cô cũng như bao người phụ nữ khác, luôn đặt gia đình, con cái lên hàng đầu và cất đi cái tôi của mình: "Sẽ có rất nhiều người biết tôi lâu năm, vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sự nhún nhường của tôi. Họ cho rằng đó không phải phong cách của tôi và tôi cũng không cần nhường như thế! Nhưng đến một lúc nào đó trong cuộc đời, người phụ nữ cũng vẫn đặt nặng gia đình, con cái lên hàng đầu, và cất đi cái tôi của mình. Chỉ đến khi nào người đàn ông đó không còn xứng đáng!".

thanhthao2

Sau nhiều sóng gió hôn nhân, mãi tới năm 2017, khi đã bước sang tuổi 42 Thanh Thảo mới bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Sau khi sinh con, cô vẫn hoạt động ca hát với những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng và con gái.

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, ông xã là người sống tình cảm, chăm lo cho vợ con hết mức và luôn thấu hiểu cô. Anh từng tâm sự: "Tôi không bao giờ để ý quá khứ của Thanh Thảo dù mọi người nói cô ấy nhiều scandal thế nào. Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm. Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào.  Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được. 

"Tôi không bao giờ trị vợ mình mà luôn để vợ tự thay đổi. Vợ tôi trước đây là người cứng rắn, cương quyết, ngang, không chịu nghe lời ai. Bây giờ, cô ấy đã tự thay đổi. Tôi không ăn hiếp vợ. Tôi muốn con riêng của vợ có chốn riêng tư, để khi ra ngoài, bé không xâm phạm vào nơi của người khác. Chẳng hạn, bé sẽ không động hay lấy đồ của người khác hay làm ồn, phá phách. Đây là cách dạy của riêng của tôi", ông xã của Thanh Thảo thê hiện sự tôn trọng vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link