Con trai Thương Tín nói gì về người mẹ kế 22 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Thương Tín - Thanh Tùng cảm ơn người mẹ kế 22 tuổi của mình vì nhờ có "dì" mà ba anh thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Từng là diễn viên nổi tiếng một thời của điện ảnh Việt, thế nhưng những năm tháng xế chiều của cuộc đời, Thương Tín vẫn phải vất vả kiếm tiền để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình bên người vợ 22 tuổi. Theo đó, là người rất kín tiếng nhưng đã có lúc, Thanh Tùng - con trai Thương Tín đã lên tiếng về cuộc sống của cha và của chính mình.

Thanh Tùng cho biết, Thương Tín là người nóng nảy, đào hoa nhưng cũng rất thương con. Thời gian đầu, ngoài việc cha anh lập gia đình với người phụ nữ 22 tuổi khiến anh phiền lòng, không đồng ý thì còn lại, lúc nào anh cũng cảm thấy rất hãnh diện vì cha mình là một người nổi tiếng với sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy.

thuong tin

Con trai Thương Tín nói gì về người mẹ kế 22 tuổi?

Chia sẻ về người mẹ kế 22 tuổi của mình, Thanh Tùng cho biết anh và ba đã có đời sống riêng, lại không sống chung dưới một mái nhà nên dù không vừa lòng về chuyện ba kết hôn với người phụ nữ 22 tuổi, anh cũng không can thiệp được gì. Thời gian đó, anh thấy kỳ quặc bởi hai con gái anh cũng lớn hơn con gái của ba và mẹ kế vài tuổi. Trong nhà hay ngoài thiên hạ, rất nhiều lời bàn tán, đồn thổi khiến anh bận lòng.

Rồi sau đó, anh nghĩ lại, trước đây mình hay gặp những người bạn gái của ba, họ nhỏ tuổi hơn mình, và chuyện vợ của ba ít hơn tuổi con, thiên hạ đầy ra đó.  Sau đó, anh đã dần vượt qua những băn khoăn. Ba anh cũng đã lớn tuổi, có người thay anh chăm sóc ba, lại còn sinh con cho ba thì anh phải mừng chứ oán trách gì!

Thời gian đã làm thay đổi tất cả suy nghĩ và lối sống của một con người. Nếu như trước kia anh phản đối ba anh đi bước nữa với người phụ nữ 22 tuổi thì giờ đây, chính anh phải cảm ơn người đó. Thanh Tùng gọi mẹ kế là dì và cho biết, dì anh là bước ngoặt của cuộc đời ba. Có dì, có em, ba từ người chỉ thích rong chơi, phớt lờ tiền bạc thì giờ đây ba chững lại, bắt đầu lao vào cày cuốc, kiếm sống.

Anh luôn biết ơn dì trong nỗi ngậm ngùi vì dì đã giúp ba anh thay đổi cuộc sống theo cách tích cực hơn. Dì cũng là người chịu đựng, cảm thông với hoàn cảnh gia đình anh mà không đòi hỏi, so sánh hay ganh tị với những người phụ nữ hào nhoáng đã đi qua đời ba.

"Còn em gái nhỏ của tôi, nó đáng yêu lắm! Thỉnh thoảng tôi về Phan Rang thăm ba và dì, gặp em gái, thấy nó ngày càng nhanh nhẹn, dễ thương và rất biết “nịnh”! Nhiều khi cha con đang nói chuyện với nhau, ba ngỏ lời gửi gắm em gái cho tôi nếu một mai “lỡ có chuyện gì”. Tôi gật đầu liền vì tôi thấy rưng rưng niềm hạnh phúc!" - Thanh Tùng bày tỏ.

Sao Việt khốn khó vì ham mê cờ bạc, làm ăn thua lỗ
Sao Việt khốn khó vì ham mê cờ bạc, làm ăn thua lỗ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít sao Việt vì "nướng" tiền vào cờ bạc, vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng hay do đầu tư kinh doanh thua lỗ mà khi về già phải sống tro
Cuộc sống hiện tại của U60 Thương Tín bên người vợ hơn 20 tuổi
Cuộc sống hiện tại của U60 Thương Tín bên người vợ hơn 20 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thương Tín luôn nhắc tới con gái với tình yêu thương vô bờ bến nhưng nam diễn viên cũng cho biết, sẽ không có một đám cưới với người vợ trẻ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn